สังคม

กลางวันเป็นพระ กลางคืนออกเที่ยว! รวบพระค้ายา-เสพเมถุน ค้นกุฏิเจอไอซ์ ชุดคอสเพลย์ คลิปโป๊เพียบ

โดย petchpawee_k

20 มิ.ย. 2567

356 views

พระย่านพระสมุทรเจดีย์ ค้ายา-เสพเมถุน ในกุฏิวัด เจอทั้งยาไอซ์  เข็มฉีดยา รูปชายโป๊ในมือถือ เสื้อผ้าคอสเพลย์ และหน้ากาก รวมถึงเงินล่อซื้อ


เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเข้าบุกจับ พระวี (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี  ซึ่งพระลูกวัด วัดดังย่านพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังจากได้รับแจ้งจากสายลับว่า พระวี  มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นทั่วไป และยังมีพฤติกรรมเสพเมถุนกับเพศเดียวกันภายในกุฎิวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้สายลับติดต่อล่อซื้อไอซ์จากพระวี


กระทั่งเวลา 14.40 น. สายลับนำไอซ์ที่ล่อซื้อจากพระวี  มาส่งส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ภายในวัด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพระวีและตรวจค้นภายในกุฎิที่พระวี พักอยู่ พบไอซ์อีกจำนวน 3.7 กรัม และเข็มฉีดยา, เงินล่อซื้อ  เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์มือถือที่อยู่ภายในกุฎิ พบรูปชายเปลือยกาย มีข้อความสนทนาเรื่องเซ็กส์กับเพศเดียวกัน และภายกุฎิยังพบเจลน้ำยาหล่อลื่น สารหล่อลื่นละลายในน้ำ ถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้ น้ำยาป๊อบเปอร์ (สำหรับขยายรูทวาร) เสื้อผ้าผู้หญิง และหมวกโม่ง


พระวี ให้การรับสารภาพว่า ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดภายในวัดจริง และมีพฤติกรรมเสพเมถุนกับเพศเดียวกันภายในกุฎิวัด แต่ช่วงหลังๆ จะออกไปเสพเมถุนข้างนอกวัด บางวันก็จะให้เพื่อนที่เป็นฆราวาสขับรถมารับที่วัด จากนั้นตนก็ขึ้นรถไปและเปลี่ยนใส่ชุดธรรมดาออกเที่ยวกลางคืนตามสถานที่ต่างๆ


ส่วนไอซ์ พระวี บอกว่า ได้มาจากนายบี ไม่ทราบชื่อ-สกุล ตำรวจจึงให้พระวี ติดต่อสั่งซื้อยาเสพติดจากนายบีอีกครั้ง เมื่อถึงเวลาส่งมอบยาเสพติด นายบีว่าจ้างรถจักรยานยนต์ส่งพัสดุ นำยาเสพติดมาส่งที่วัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาพระวี ไปลาสิกขาก่อนนำตัว พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายบี เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนขยายผล เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JVKW8R2btnM


คุณอาจสนใจ

Related News