ข่าวโซเชียล

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอดวัย 17 ดีใจคนทักหน้าคล้าย 'ลิซ่า' ศิลปินคนโปรด

โดย petchpawee_k

2 ก.ค. 2567

145 views

จากกรณี เพจ ThaiMarketing  โพสต์ภาพ สาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้าย ลิซ่า  ลลิษา มโนบาล  

ทีมข่าวไปที่ตลาดนัดวัดอโศการาม ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังทราบว่าแม่ของน้องขายไก่ทอด และทาโกยากิ อยู่ที่ตลาดแห่งนี้ พบกับนางสาวเบญญาภา อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นคุณแม่ของ นางสาวกุลธิดา หรือ น้องยี่หวา อายุ 17 ปี ซึ่งน้องยี่หวาเป็นเด็กที่มีใบหน้าคล้ายกับ ลิซ่า ศิลปินชื่อดัง ตามที่โซเชียลแชร์กัน


จากการสอบถามแม่ของน้องยี่หวา เปิดเผยว่า น้องยี่หวาเดินทางกลับไปที่จังหวัดพิจิตร เพราเปิดเทอม ตอนนี้น้องเรียนอยู่ชั้น ม.5  แต่ช่วงปิดเทอม น้องจะเดินทางมาพักอยู่กับคุณแม่ที่สมุทรปราการ และมาช่วยแม่ขายไก่ทอด จนมีแม่ค้าในตลาดมาทักว่า หน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่ามาก หรือเวลาลูกค้ามาซื้อขอ ก็มักจะทักน้องยี่หวาว่าเหมือนลิซ่ามากๆ คุณแม่ก็ดีใจ จนหลังจากเป็นกระแสในโซเชียล น้องก็โทรมาคุยกับแม่ว่า เขินที่มีคนทักว่าเหมือนลิซ่า ซึ่งตัวน้องเองก็ชอบงานด้านบันเทิง น้องชอบทำกิจกรรมที่โรงเรียน  


ทีมข่าวขอให้คุณแม่วีดีโอคอลพูดคุยกับน้องยี่หวา น้องเปิดใจว่า หลังมีเป็นกระแสในโซเชียล ก็ตื่นเต้นและดีใจมาก ที่มีคนบอกว่าหน้าคล้ายพี่ลิซ่า เพราะน้องก็ชอบพี่ลิซ่าอยู่แล้ว บางทีมีลูกค้ามาซื้อของก็จะขอถ่ายรูป ตนเองก็ดีใจ ส่วนถ้าจะมีใครมาชวนไปเข้าวงการบันเทิง น้องยี่หวาบอกว่า พร้อมมากๆ  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nuZw5tGpoQ0

คุณอาจสนใจ

Related News