สังคม

เปิดใจแม่ค้าสาว หน้าคล้าย "ลิซ่า" เผยดีใจหน้าคล้ายศิลปินที่ชื่นชอบ

โดย nutda_t

1 ก.ค. 2567

1.2K views

จากกรณี เพจ ThaiMarketing โพสต์ภาพ แม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้าย ซุปเปอร์สตาร์สาว ลิซ่า พร้อมระบุข้อความ "เอ๊ะ ใบหน้าคล้าย น้อง LISA แม่ค้าร้านไก่ทอด ยังไงก็ชมความขยัน น่ารักมากๆ"

ต่อมา ทีมข่าวได้เดินทางไปยังตลาดนัดวัดอโศการาม ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังทราบว่า น้องยี่หวา อายุ 17 ปี เปิดร้านขายไก่ทอดอยู่ที่ตลาดดัวกล่าว เมื่อไปถึงพบกับ น.ส.เบญญาภา อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องยี่หวา กล่าวว่า ลูกสาวเดินทางกลับไปที่ จ.พิจิตร แล้วตั้งแต่เปิดเทอม ซึ่งน้องเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนตะพานหิน แต่จะเดินทางมาที่สมุทรปราการ ในช่วงปิดเทอม

เวลาน้องมาขายไก่ทอด เคยมีแม่ค้าในตลาด มาทักว่าน้องหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่ามาก ซึ่งตนเองก็ดีใจที่ลูกสาวหน้าคล้ายกับน้องลิซ่า โดยหลังจากที่เป็นกระแสในโซเซียล น้องได้โทรศัพท์มาคุยกับแม่ว่า เขินจังเลย มีพี่ ๆ มาทักว่าหน้าเหมือนพี่ลิซ่า ซึ่งปกติน้องก็ชอบด้านบันเทิง ทำกิจกรรมที่โรงเรียน และมีความสนใจด้านนี้อยู่เหมือนกัน

ทั้งนี้ คุณแม่ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับน้องยี่หวา บอกว่า จากกระแสดังกล่าว ตัวเองรู้สึกดีใจและตื่นเต้น ที่มีคนทักหน้าคล้ายกับลิซ่า ซึ่งตนเองก็ชื่นชอบลิซ่าอยู่แล้ว บางคนก็มาขอถ่ายรูปกับตนบ้าง ก็รู้สึกดีใจที่ตนเองเป็นที่รู้จัก หากมีใครมาชวนไปร่วมงานบันเทิง ตนเองก็พร้อม

คุณอาจสนใจ

Related News