สังคม

ฆ่าโหดหนุ่มนิรนาม ถูกพันธนาการใช้เสื่อห่อศพทิ้งป่าละเมาะ

โดย nutda_t

8 ม.ค. 2567

409 views

พ.ต.ต.ชินวุธ ศิลปะเสวตร สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งมีชาวบ้าน พบศพถูกห่อทิ้งไว้ในป่าละเมาะ ริมถนนชลประทาน คลองหัววัง-พนังตัก แก้มลิงหนองใหญ่ หมู่ 8 ต.บางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ ห่างจากถนนลาดยางเลียบคลองชลประทาน ประมาณ 30 เมตร ซึ่งบริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้พื้นที่สาธารณะแก้มลิงหนองใหญ่ จุดแลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด เจ้าหน้าที่พบศพชาย ถูกห่อด้วยเสื่อ แล้วใช้เชือกไนล่อนมัดหัวมัดท้าย เมื่อเจ้าหน้าแก้เชือกที่มัดเสื่อออกดู พบว่าศพยังถูกห่อทับด้วยผ้านวมอีก 1 ชั้น และที่ศีรษะมีเสื้อแขนยาวคอปกสีกรมท่าเข้ม ด้านหลังเสื้อมีอักษรปักด้วยด้ายสีเหลือง มีข้อความวิทยาลัยพยาบาลแห่งหนึ่ง ลักษณะเสื้อคลุมไว้ที่หัวผู้ตาย และที่ลำคอถูกมัดด้วยสายไฟ

จากการชันสูตรพลิกศพ คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอายุประมาณ 30-40 ปี เบื้องต้นพบใบหน้ามีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคมทั่วใบหน้าจำนวน 4 แผล ตามตัวไม่มีร่องรอยบาดแผล และตำหนิที่เป็นรอยสักใด ๆ สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดในที่เกิดเหตุ พร้อมกับส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ อย่างละเอียด และพิสูจน์อัตลักษณ์เพื่อตามหาญาติ และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าโหด

คุณอาจสนใจ

Related News