สังคม

ภรรยาหนุ่มกาฬสินธุ์ เผยสามีขอนัดเที่ยวกับสาว ก่อนขาดการติดต่อ 2 วันจนพบเป็นศพถูกเผานั่งยาง

โดย parichat_p

14 ม.ค. 2567

700 views

ภรรยาหนุ่มกาฬสินธุ์ เผยสามีขอนัดเที่ยวกับสาว ก่อนขาดการติดต่อ 2 วันจนพบเป็นศพถูกเผานั่งยาง



จากกรณีเมื่อช่วงเย็น วันที่ 13 มกราคม ผ่านมา ชาวบ้านขึ้นไปไหว้พระบนวัดถ้ำประทุน แต่ขากลับต้องผวาเมื่อพบศพผู้ชายนิรนามถูกฆ่าโหดเผานั่งยาง เพื่ออำพรางคดี แต่ร่างเกิดไหม้ไม่หมด อยู่บริเวณทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน ต.โป่ง ภายในตัวยังพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายธนาธิป แวดไธสง อายุ 31 ปี แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่


ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งหาหลักฐานบุคคลที่เสียชีวิตและก่อเหตุ รวมไปถึงสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณริมถนนเส้นขอบอ่างช่างนอก หาความเชื่อมโยงว่าเป็น ปมเหตุเดียวกันหรือไม่ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว



ล่าสุดวันนี้ (14 ม.ค. 67) เมื่อเวลา 12.30 น. น.ส.รัตติญา อายุ​ 23 ปี ภรรยาของนายธนาธิป อายุ 31 ปี เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานกับทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ โดยยืนยันว่าผู้เสียชีวิตที่ถูกนำไปเผานั่งยางที่พื้นที่สภ.หนองปรือนั้นเป็นสามีตนเอง พร้อมเปิดเผยว่าตนเองมีลูกด้วยกันเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบ แต่ได้แยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน และขาดการติดต่อกับสามีตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 11 มกราคม ด้วยการส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ แต่ไม่มีการตอบกลับ



ซึ่งก่อนหน้านี้สามีเคยคุยกับตนเองว่าขอนัดไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่นที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นได้มั้ย ซึ่งตนเองก็ตอบไปว่าได้ แต่ให้ดูคนด้วย โดยสามีได้บอกกับตนเองว่ามีคนไทย 1 คน ต่างชาติ 1 คน จึงได้แนะนำว่าไม่ควรไปกับต่างชาติ ขณะที่สามีนั้นปกติจะทำงานเป็นไรเดอร์ ในช่วงกลางคืนและจะกลับเข้าที่พักในช่วงเช้า แต่ในวันที่เกิดเหตุไม่มีใครสามารถติดต่อได้จริงๆ จนมาทราบข่าวว่าเป็นศพถูกเผานั่งยางแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครรู้เพราะสามีไม่เคยเล่าเรื่องราว ทะเลาะเบาะแวง หรือมีปัญหากับผู้ใดเลย ส่วนรถยนต์ยาริสสีขาว และโทรศัพท์มือถือของสามีนั้นก็ไม่ทราบว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน



ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนปูพรมลงพื้นที่ จุดที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท แล้วใช้อาวุธมีดแทงอย่างโหดเหี้ยม ริมถนนเส้นขอบอ่างชากนอก ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่รถยนต์เก๋งยาริส สีขาว ของผู้เสียชีวิตได้วิ่งผ่านไป เพื่อนำไปสู่การคลี่คลายคดีในครั้งนี้ ส่วนปมเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่า เกิดจากปมเหตุใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าโหด ,เผานั่งยาง

คุณอาจสนใจ

Related News