อาชญากรรม

พบศพอดีตดาบตำรวจใต้ท้องรถ ถูกซ้อม-น้ำมันเครื่องกรอกปาก คาดแก๊งค้ายาฆ่ากันเอง

โดย nut_p

23 พ.ย. 2566

3.1K views

ฆ่าโหดดาบตำรวจภูธรลพบุรี พบศพถูกมัดมือ ซ้อมอ่วม ก่อนนำน้ำมันเครื่องกรอกปาก คาดแก๊งค้ายาฆ่ากันเอง แม่ผิดสังเกต เห็นลูกหายไป 3 วัน จึงออกตามหา ก่อนพบเป็นศพ



วันนี้ ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รองสว.สอบสวน สภ.สระโบสถ์ ได้รับแจ้งจากนางประยูร อายุ 70 ปี ว่านายสมศักดิ์ (เณร) เจริญรอด อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ที่ 9 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ลูกชายซึ่งเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีตำแหน่งเป็นดาบตำรวจ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทำร้ายร่างกาย และกรอกน้ำมันเครื่องใส่ปากจนเสียชีวิต คาใต้ท้องรถ



จึงได้รายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ประกอบด้วย พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และ พ.ต.อ.ชัยรัตน์ รุ่งเรือง ผกก.สภ.สระโบสถ์ ทราบพร้อมทั้งได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์ชันสูตรพลิกศพจาก รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยสระโบสถ์ลพบุรี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุล้อมรอบไปด้วยไร่อ้อย บนเนินหน้าฝายห้วยหลัว หมู่ที่ 5 ต.สระโบสถ์ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ในลักษณะประตูด้านขวาคนขับเปิดอ้า ที่ใต้ท้องรถพบร่าง ด.ต.สมศักดิ์ หรือเณร เจริญรอด อายุ 51 ปี อดีตตำรวจ สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน เสื้อแขนยาวสีดำ สวมรองเท้าหุ้มส้นสีดำ จึงได้นำร่างออกมาจากใต้ท้องรถเพื่อชันสูตรพลิกศพ พบมีบาดแผลที่ใบหน้าด้านซ้าย ที่มือทั้งสองข้างมีรอยถลอกคล้ายถูกมัด ที่หลังมีรอยคล้ายถูกทุบตี และที่ใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำมันเครื่อง ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง



จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบเลื่อยยนต์ มีดอีโต้ ถังน้ำมัน เครื่องพ่นยาฆ่า แมลง เครื่องมือหาสัตว์ป่า แหจับปลา และท่อนไม้ที่ตัดแล้ววางอยู่บนรถ และที่พื้นอีกหลายจุด ที่หน้าฝายพบกางเกงเปียกน้ำผู้ตายวางตากแดดอยู่ พร้อมรองเท้าแตะ หม้อหุงข้าว และรอยจุดไฟหุงหาอาหาร ไฟแช็ก 1 อัน ห่างจากรถผู้ตายพบถุงมือห้อยอยู่ที่กิ่งไม้จำนวน 1 ข้าง ตำรวจจึงได้รวบรวมเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน



ซึ่งจากการสอบถาม นางประยูร ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้าวันที่ 21 พ.ย. เพื่อมาตัดฟืนให้แม่ไปเจียวกากหมู ซึ่งเป็นเช่นนี้เป็นประจำ แต่ครั้งนี้ข้ามวันข้ามคืนก็ยังไม่กลับ ข้ามอีกคืนก็ไม่กลับ จึงได้โทรหาลูก โทรศัพท์ติดแต่ไม่มีคนรับสาย เช้าวันที่ 23 จึงได้ออกติดตามหาตามที่ลูกชายคนเล็กบอกสถานที่ จนมาพบว่าลูกถูกคนร้ายฆ่าตายแล้ว ซึ่งแม่เชื่อว่าลูกถูกแก๊งยาเสพติดด้วยกันทำร้าย ก่อนนำน้ำมันเครื่องที่ใช้สำหรับใส่เลื่อยยนต์กรอกปากให้เกิดทรมานจนสิ้นใจตาย ก่อนพากันหลบหนีไป



ด้าน น้าสาวของคนตาย กล่าวว่า หลานลาออกจากราชการเนื่องจากมีโรคประจำตัวและมีปัญหาเกี่ยวกับงาน จึงได้ตัดสินใจลาออกมาเมื่อปี 2561 และออกมาประกอบอาชีพส่วนตัว จนมาพลาดพลั้งติดยาเสพติดจนงอมแงม ครอบครัวพาไปบำบัดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กลับมาก็ยังมาเสพเหมือนเดิม และหนักกว่าเดิม มีเพื่อนฝูงร่วมแก๊งมากขึ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกเพื่อนร่วมแก๊งเดียวกันฆ่ากันเอง อยากวิงวอนให้ตำรวจออกติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะกระทำโดยความเหี้ยมโหดอำมหิต



ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยรัตน์ รุ่งเรือง ผกก.สภ.สระโบสถ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นพบบาดแผลที่ใบหน้า ข้อมือ แผ่นหลัง และถูกน้ำมันเครื่องที่เอามาจากถังเลื่อยยนต์กรอกปาก ซึ่งเป็นการฆาตกรรม ซึ่งทางตำรวจจะได้นำศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปว่าแท้ที่จริงแล้วการตายมาจากอะไรจะได้ติดตามตะวผู้ก่อเหตุมาลงโทษต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News