อาชญากรรม

วีรกรรมเพียบ! 5 โจ๋ฆ่าโหดหญิงเร่ร่อน นำร่างทิ้งสระน้ำ พบหัวโจกเป็นลูกตำรวจ

โดย chiwatthanai_t

15 ม.ค. 2567

224 views

เปิดใจลุงเปี๊ยก รับสารภาพฆ่าเมียตัวเอง อ้างชาวบ้านมาหาว่าผมฆ่า ก็เลยรับๆ ไป ด้านเพื่อนคนตายไม่เชื่อ เพื่อนถูกลุงเปี๊ยก ยังหวั่นหลังความจริงเปิดเผย กลัวลุงเปี๊ยกไม่ปลอดภัย ผู้การจังหวัดสระแก้ว สั่งเด้งรองสารวัตรสืบสวน สภ.อรัญประเทศ พ่อหนึ่งในเยาวชนที่ก่อเหตุ พร้อมตั้งตำรวจสอบลุงเปี๊ยก รับสารภาพทำไม


กรณีพบศพ น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นหญิงเร่ร่อนสติไม่ดี และติดสุราเรื้อรัง ลอยคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำ ข้างโรงเรียนศรีอรัญโญทัย เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา สภาพมีแผลแตกที่ศีรษะและใบหน้า


ต่อมานายปัญญา หรือลุงเปี๊ยก อายุ 54 ปี สามีผู้ตาย มาพบตำรวจ สภ.อรัญประเทศ พร้อมรับสารภาพว่า เป็นคนเอาเก้าอี้ตีป้ากบจนตาย เพราะขอเงินแล้วไม่ให้ ก่อนเอาศพไปทิ้งน้ำ โดยให้การเป็นฉาก ๆ และพาตำรวจไปชี้จุดต่าง ๆ ด้วยตัวเอง จากนั้นตำรวจได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว ไปเมื่อวันที่ 13 มกราคม แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และยังลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวทางคดีต่อไป


กระทั่งไปพบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ กลับไม่พบลุงเปี๊ยกอยู่กับป้ากบในช่วงเวลาก่อนที่จะพบเป็นศพ โดยมีกล้องวงจรปิดเห็นลุงเปี๊ยกขี่จักรยานไปจุดอื่น สวนทางกับป้ากบ ที่กำลังมาที่ร้านสะดวกซื้อ

แต่กลับพบกลุ่มวัยรุ่น 5 คน อายุระหว่าง 13-16 ปี ประกอบด้วย 1.นายบิ๊ก อายุ 16 ปี ด.ช.โก๊ะ อายุ 14 ปี ด.ช.เชน อายุ 14 ปี ด.ช.กัส อายุ 13 ปี ด.ช.แบงค์ อายุ 13 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ 2 คัน มาทำร้ายป้ากบ จึงไปนำตัวทั้งหมดมาสอบสวนพร้อมผู้ปกครอง


ทั้งหมดสารภาพว่า ทำร้ายป้ากบจริง เหตุการณ์เริ่มขึ้นตั้งแต่ 10.00 น. ของวันที่ 10 มกราคม ทั้ง 5 คน นั่งรวมกลุ่มกันที่ริมขอบสระภายในเทศบาลเมืองอรัญประเทศ มีสองคนในกลุ่มเข้าไปแหย่ป้ากบ ซึ่งนั่งอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแถวนั้น โดยพูดจาล้อเลียน จนป้ากบรำคาญ เอะอะโวยวาย และปาขวดใส่หัวกลุ่มวัยรุ่น ก่อนจะมีตำรวจสายตรวจผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นจึงพากันขี่รถหนีไป


กระทั่งช่วงเกือบๆ ตี 2 ป้ากบเดินมาที่หน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาโรงพยาบาลอรัญประเทศ ห่างจากจุดเกิดเหตุแรก ประมาณ 800 เมตร โดยมี 5 เยาวชนขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาเจอ ก็เข้าไปหาเรื่องป้ากบอีก พยายามหลอกล่อให้ป้ากบเดินไปหา แต่ป้ากบไม่ทำตาม หนึ่งในเยาวชนก็เดินเข้าไปหาป้ากบ แล้วเตะเสยใบหน้าของป้ากบจนหงายหลัง นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น


จากนั้นได้พยายามอุ้มป้ากบขึ้นมอเตอร์ไซค์ แต่ป้ากบก็ดิ้นรนจนตกจากรถ แล้วกลุ่มวัยรุ่นก็ขี่รถออกไป ป้ากบก็ลุกขึ้นเดินข้ามฝั่งมากลางถนน แต่ผู้ก่อเหตุขี่รถวนกลับมา ป้ากบหันไปเห็นก็พยายามวิ่งหนี แต่ก็ถูกไล่ตามจับ แล้วบังคับอุ้มป้ากบขึ้นมอเตอร์ไซค์อีกหลายครั้ง แต่ป้ากบก็ดิ้นหนีตกจากรถอีกหลายครั้ง สุดท้ายสามารถอุ้มขึ้นได้สำเร็จ แล้วขี่มุ่งหน้าไปทางโรงเรียนศรีอรัญโญทัย ซึ่งเป็นจุดพบศพ



จากนั้นประมาณ 02.40 นาที กลุ่มวัยรุ่นขี่รถมาที่ร้านล้างรถหยอดเหรียญ ห่างจากโรงเรียนศรีอรัญโญทัย ประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อล้างรถที่ใช้ก่อเหตุ กระทั่งตี 3 กลุ่มวัยรุ่นพากันไปซื้อของ ที่ร้านสะดวกซื้อข้างเมก้าโฮม อยู่ห่างจากที่ล้างรถ 5 กิโลเมตร


ส่วนมูลเหตุจูงใจ วัยรุ่นทั้ง 5 คน ให้การว่า เห็นเพื่อนทำก็ทำตาม ขณะที่ทีมข่าวได้ข้อมูลจากชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นแก๊งลูกตำรวจในพื้นที่ และมักก่อเหตุสร้างความวุ่นวายให้ชาวบ้านเป็นประจำ เคยขู่จะเผาร้านของชาวบ้านมาแล้ว


นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่า ตอนที่กลุ่มวัยรุ่นอุ้มป้ากบขึ้นรถ ได้พาไปที่สนามกีฬา แล้วเอาเก้าอี้มาฟาดป้ากบ ก่อนพาไปทิ้งที่สระน้ำ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้ากระโดดลงไปจับป้ากบกดน้ำ แล้วยังบีบคอจนป้ากบเสียชีวิต


ส่วนบรรยากาศงานศพป้ากบ ที่วัดหนองน้ำใส อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว เป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีญาติอยู่ร่วมงานศพ เพียง 6 - 7 คนเท่านั้น นางปรางค์ อายุ 55 ปี พี่สาวป้ากบ บอกว่า ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายงานศพของน้องสาว ซึ่งนำมาตั้งบำเพ็ญกุศล ตั้งแต่คืนวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา โดยตนเอง และเจ้าอาวาสวัด เป็นคนออกค่าใช้จ่ายในงานศพ ตอนนี้ยังไปกำหนดวันเผาศพของน้องสาว จะตั้งศพไว้จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม เพราะยังติดใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่น้องเขยมารับผิด และถูกส่งฝากขังไปแล้ว ถ้าเจอก็อยากจะถามว่า ไปรับสารภาพทำไม


ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ต่างก็สังสัย ลุงเปี๊ยกไปรับสารภาพทำไม แถมยังชี้จุดตรงตามเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นไปก่อเหตุเป๊ะ เหมือนมีคนบอกบท ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้นำตัวเยาวชนทั้ง 5 คน ไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว


ขณะเดียวกัน พลตำรวจตรี ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้เรียกญาติของป้ากบมาสอบสวนเพิ่มเติม และมีคำสั่งย้ายรองสารวัตรสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ซึ่งเป็นพ่อของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ไปประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จนกว่าผลการสอบสวนจะเสร็จสิ้น โดยวันนี้ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ อยู่ระหว่างทำเรื่องนำตัวลุงเปี๊ยกออกจากเรือนจำ พร้อมจะสอบสวนต่อว่า ลุงเปี๊ยกรับสารภาพทำไม


ล่าสุด ตำรวจคุมตัวลุงเปี๊ยก มาสอบปากคำที่ สภ.อรัญประเทศ ซึ่งตำรวจชุดที่มาสอบปากคำ ไม่ใช่ตำรวจ สภ.อรัญเป็นชุดที่ถูกตั้งเป็นคณะกรรมการสอบสวน ก่อนเข้าห้องสอบสวน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามลุงเปี๊ยกว่า รับสารภาพทำไม ลุงเปี๊ยกตอบว่า ที่วันนั้นพบรับสารภาพ เพราะชาวบ้านเขาหาว่า ผมฆ่าภรรยา ผมก็เลย.. ตอนนี้เจ้าหน้าที่จับคนทำได้ ผมก็พ้นมลทินไปเรียบร้อย นักข่าวถามต่อว่า แล้วทำไมลุงไม่บอกตำรวจไป ว่าไม่ได้ทำ แล้วทำไมลุงถึงไปทำแผนเป็นฉาก ๆ ลุงเปี๊ยกอ้ำอึ้งไม่ตอบ แล้วเจ้าหน้าที่ก็พาเข้าห้องสอบสวนไป ไปดูบรรยากาศช่วงนี้


ผู้สื่อข่าวได้คุยกับเจ๊เอิญ เพื่อนของป้ากบ บอกว่า เชื่อว่าลุงเปี๊ยกไม่ได้ฆ่าป้ากบแน่นอน ยัง งง ว่าทำไมไปรับสารภาพ เลยมารอถามที่โรงพัก ปกติขายลอตเตอรีจะอยู่กับป้ากบทุกวัน แต่วันเกิดเหตุตอนตี 2 ตนไม่ได้นั่งอยู่แล้ว มารู้อีกทีก็มีคนมาบอกว่าป้ากบตายแล้ว ตอนนี้ก็เป็นห่วงลุงเปี๊ยกว่าจะปลอดภัยหรือไม่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/W5bQM9SOWCE

คุณอาจสนใจ

Related News