อาชญากรรม

"มาดามอ้อย" ยังไม่เข้าพบตำรวจสอบสวนกลาง ปม "ทนายตั้ม" ฉ้อโกงเงิน 71 ล้าน

โดย nutda_t

27 ต.ค. 2567

244 views

จากกรณีกระแสข่าวลือว่า มาดามอ้อย ซึ่งเป็นคู่พิพาทกรณีที่อ้างว่าถูกทนายตั้ม ฉ้อโกงเงิน 71 ล้านบาท ตามที่มีสื่อสำนักข่าวแห่งหนึ่งได้เปิดเผยไปนั้น จะเข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ในวันอาทิตย์ 27 ตุลาคมนี้

ล่าสุดในวันนี้ (27 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังทนายความของมาดามอ้อย ได้รับข้อมูลว่า ในวันนี้ ยังไม่ได้รับการประสานจากมาดามอ้อย ว่าจะเข้ามาพบพนักงานสอบสวนที่กรุงเทพฯ  เนื่องจากทั้งทนายความและมาดามอ้อย ยังอยู่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ส่วนรายละเอียดทางคดีนั้น ยังไม่มีการพูดคุยกับมาดามอ้อยแต่อย่างใด แต่เบื้องต้นเตรียมที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับทนายตั้ม ในข้อหาฉ้อโกง ทั้งนี้จะเข้าข่ายความผิดฐานอื่นหรือไม่นั้น ตอนนี้มีเพียงแค่ข้อหาเดียว ส่วนกรณีที่ทนายตั้มอ้างว่าได้รับเงินดังกล่าวด้วยความเสน่หา ก็ถือเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะพูดอย่างไรก็ได้ แต่ฝั่งเราก็ว่ากันไปด้วยพยานหลักฐานเอกสารตามที่ร้องทุกข์กล่าวโทษไป

พ.ต.อ.สุริยศักดิ์ รับอ่านสำนวนคดีมาดามอ้อย ถูกทนายดังฉ้อโกงแล้ว เผยประสานมาดามอ้อย ผ่านทนายความ เตรียมนัดหมายวันเข้าให้ปากคำ คาดสัปดาห์จะมีความชัดเจน

ด้าน พ.ต.อ.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ ผกก.3 บก.ป. เปิดเผยถึงความคืบหน้าสำนวนคดีมาดามอ้อย ที่แจ้งความอ้างว่าทนายตั้มโกงเงิน 71 ล้านบาท หลังมีการโอนสำนวนคดีจาก สภ.ปากช่อง มาอยู่ในความรับผิดชอบของพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ป. ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มีการตรวจสอบรายละเอียดในสำนวนเพื่อนำมาประมวลเรื่องราวข้อเท็จจริงต่าง ๆ แล้ว

พร้อมกันนี้ยังได้ประสานติดต่อไปยังมาดามอ้อย ผู้เสียหาย โดยเป็นการติดต่อผ่านทางทนายความ เพื่อติดต่อเชิญตัวเข้าให้ปากคำ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างกำหนดวันนัดหมาย คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าน่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทนายตั้ม ,มาดามอ้อย

คุณอาจสนใจ

Related News