อาชญากรรม

ผู้ช่วยพยาบาลสาว ถูกข้าราชการที่เป็นอดีตคนรัก ข่มขู่-ลวงไปทำร้าย ระหว่างทางแกล้งยอมคืนดีด้วยก่อนหลบหนีออกมาได้

โดย kanyapak_w

25 ต.ค. 2567

356 views

ผู้ช่วยพยาบาลสาว ถูกข้าราชการที่เป็นอดีตคนรัก ล่อลวงไปทำร้าย จับใส่กุญแจมือไพล่หลังทุบตี ขู่จะพาไปทิ้งป่าในจังหวัดพิษณุโลก ระหว่างทางออกผู้เสียหายออกอุบายยอมคืนดีด้วย ขอแวะนอนโรงแรมก่อน พอสบโอกาสผู้เสียหายหนีออกมาได้  หวุดหวิด



(25 ต.ค.) ผู้ช่วยพยาบาลพยาบาลสาว เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกอดีตคนรักล่อลวงไปทำร้ายจนเกือบตาย เพราะกลัวอิทธิพลของอดีตคนรัก เนื่องจากอดีตคนรักเป็นข้าราชการ (สังกัด อบจ. ปทุมธานี) ซึ่งมีพ่อเป็นนักการเมืองท้องถิ่นระดับ สท. จึงก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย  


ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อ 5 ปีที่แล้วตนมีแฟนเป็นข้าราชการ ระดับจังหวัด หลังจากคบกันตนมารู้ว่าฝ่ายชายมี ผู้หญิงอื่น ตนจึงตีตัวออกห่าง และของเลิกรากับฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก พยายามตามตื้อตามรังควานอยู่เป็นประจำ มานานเกือบ 5 ปี ทำให้ตนต้องย้ายห้องพัก




จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี อดีตคนรักได้ส่งข้อความมาบอกว่า ได้แอบขับรถยนต์ของตนไป โดยใช้กุญแจสำรอง  และอยากขอให้ตนกลับมาอยู่กับเขา ไม่งั้นจะไม่ให้รถคืน



จากนั้นก็ส่งรูปอาวุธปืนมา พร้อมระบุอีกว่า "อย่าดื้อนะวันนี้ จะเอาให้ออกจากงานเลย" ด้วยความกลัว ตนจึงขอให้เขาขับรถยนต์มาคืนที่โรงพยาบาลที่ตนทำงานอยู่ พอเขามาถึงก็พูดจาดี หว่านล้อมให้ตนขึ้นรถ บอกว่าขอคุยด้วยดี ๆ แล้วจะยอมเลิกลา ตนจึงยอมขึ้นรถไปด้วย  



ระหว่างทางอดีตคนรักได้พยายามพูดขอโอกาสให้เขาได้กลับมาคบกับตน แต่ตนปฏิเสธไป ทำให้เขาโมโห ขับรถพาตนไปบ้านเพื่อน แล้วลงมือทำร้ายตนในรถ จากนั้นได้พยายามแย่งโทรศัพท์มือถือตน จนเกิดการยื้อแย่งกันบนรถ  ทางอดีตคนรักได้บีบคอตนจนเกือบจะหมดลมหายใจ ตนจึงไปที่นิ้วของเขา ด้วยความโมโหเขาได้สะบัดตนจนลงจากรถ  จากนั้นเขาให้เพื่อนเขาหยิบกุญแจมือออกมามาให้ และพยายามจะเอามาใส่มือตนให้ได้ แต่ใส่ได้เพียงข้างเดียว เพราะตนขัดขืน ทางอดีตแฟนจึงจับหัวตนทุบลงกับพื้นถนน



และนั่งทับหน้าอกตนจนหายใจไม่ออก  ตนจึงร้องขอชีวิต และยอมเขาทุกอย่าง เขาจึงจับตนใส่กุญแจมือไขว้หลัง  จากนั้นนายทูนเพื่อนของเขาได้จับตนลุกขึ้นมา แล้วพาเข้าไปในบ้าน ไปนั่งอยู่บนเก้าอี้  ตอนนั้นอดีตคนรักได้แต่ถ้าถึงเหตุผลที่ตนเลิกลา แต่ตนไม่ตอบเขาสักคำ  ทำให้เขาโมโห ตบหน้าตนหลายครั้ง



หลังทำร้ายตนจนหนำใจแล้ว อดีตคนรักได้คุยกับเพื่อนเขา บอกว่าจะเอาร่างตนไปทิ้งในป่าที่จังหวัดพิษณุโลก ตอนแรกอดีตคนรัก จะยืมรถเพื่อนที่ชื่อทูนไป แต่เขาเกิดเปลี่ยนใจเอารถของตนไปแทน โดยอดีตคนรักได้พาตนขึ้นรถไปคนเดียว ระหว่างทางบริเวณจังหวัดอยุธยา ตนได้ออกอุบายทำเป็นว่ายอมจะกลับมาคบกัน เขาจึงยอมถอดกุญแจมือออกให้ จากนั้นก็ขอให้เขาแวะพักที่โรงแรมในจังหวัดพิษณุโลก ตอนนั้นตนต้องแกล้งยอมเขาทุกอย่างเพื่อให้เขาเชื่อใจ  เพราะเขามีอาวุธปืน จนกระทั่งเขาเผลอหลับไป



ตนจึงหลบหนีออกมาพร้อมทั้งหยิบโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาด้วย เพราะกลัวว่าเขาจะโทรตามเพื่อนมาตามล่าหาตนได้  จากนั้นตนได้นำเรื่องราวมาปรึกษาเพื่อนเพื่อจะไปแจ้งความ แต่เพื่อนได้เตือนว่า อดีตคนรักของตนเป็นข้าราชการ เราต้องพึ่งให้เพจ สายไหมต้องรอดช่วย ถึงจะปลอดภัย เป็นเหตุให้ตนมาร้องเรียนในวันนี้




หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.คูคต แต่ปรากฏว่าผิดทัองที่ ต้องไปแจ้งที่ สภ. เมืองปทุมธานี ซึ่งทีมงานสายไหมต้องรอด จะพาไปแจ้งความในวันนี้



คุณอาจสนใจ

Related News