สังคม

ผู้เสียหายสาวยอมรับ สามีแอบแซ่บเมียอดีตบิ๊กตำรวจมานาน ก่อนดำเนินคดีลักทรัพย์หวังเอาทองคืน

โดย kanyapak_w

24 ต.ค. 2567

3.5K views

ผู้เสียหายสาวยอมรับ สามีแอบแซ่บเมียอดีตบิ๊กตำรวจมานาน ก่อนดำเนินคดีลักทรัพย์หวังเอาทองคืน สามีถูกออกจากราชการหรือไม่ ทำใจรับสภาพ ส่วน "กระเป๋าสายรุ้ง 5 ใบ" ที่ฝากไว้เห็นกับตาเป็นเงินสดหลายสิบล้านบาท ให้ข้อมูลตำรวจแล้ว



ผู้เสียหายสาวที่ถูกภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ มีสัมพันธ์ชู้สาวกับสามีตนเองและแอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินทองคำน้ำหนัก 120 บาทและเงินสดอีก 6 แสนบาท ภายในคอนโดมิเนียมซอยสุขุมวิท 101  ยืนยันว่าตนเองได้ไปแจ้งความให้มีการดำเนินนคดีฐานร่วมกันบุกรุกและร่วมกันลักทรัพย์ไว้ที่ สน.พระโขนง เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า สาเหตุที่ภรรยานายพลตำรวจมีกุญแจและคีย์การ์ดของคอนโด เนื่องจากเมื่อเดือน พ.ค.67 ที่ผ่านมา ภรรยานายพลตำรวจได้มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับสามีตนเองที่บ้านย่านคลอง 7 จังหวัดปทุมธานี



โดยมีกล้องบันทึกไว้ชัดเจนจนสามีต้องจำนนท์ต่อหลักฐาน จากนั้นภรรยานายพลได้ขโมยคีย์การ์ดของคอนโดฯไป แต่เนื่องจากตนเองไม่ได้กลับไปที่บ้านหลังดังกล่าวบ่อยทำให้ตนเองและสามีต่างก็ไม่ทราบว่าคีย์การ์ดหายไป และมารู้พร้อมกับสามีว่าคีย์การ์ดเมื่อวันที่18 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังมีหลานชายไปพบภรรยานายพลเข้าไปที่คอนโดฯ เด็กที่เจอจึงได้โทรศัพท์บอกตนเอง ส่วนสาเหตุที่ภรรยานายพลตำรวจรู้ที่ซ่อนคีย์การ์ด อาจเป็นเพราะสามีของตนเองใช้คีย์การ์ดดังกล่าว



ผู้เสียหาย กล่าวว่า สาเหตุที่รู้ว่าภายในกระเป๋าสีรุ้ง 5 ใบ มีเงินสด เนื่องจากตนเองแอบเปิดดูจึงพบว่ามีเงินสดมัดเป็นปึกๆจำนวนหลายสิบล้านบาท ส่วนที่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้เพราะตนเองไม่เคยคิดชั่วกับใครและไม่มีความจำเป็นต้องถ่ายแบลค์เมล์ใคร ส่วนประวัติของภรรยานายพลคนดังกล่าวตนเองเพิ่งรู้ แต่ไม่ได้ติดต่อกัน



ทั้งนี้ กรณีที่เกิดขึ้นกลัวว่าสามีจะถูกให้ออกจากราชการตำรวจหรือไม่ระบุว่า สามีของคนเองเตรียมตัวตั้งรับกับเหตุการณ์ดังกล่าวไว้แล้ว ส่วนจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรับสภาพขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาจะพิจารณา



ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวอ้างว่าฝ่ายผู้หญิงที่เป็นภรรยานายพลตำรวจนำทองมาให้สามีตนเอง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะสามีตนเองเป็นข้าราชการเก็บหอมรอบริบมาตั้งแต่เริ่มทำงาน และสามารถซื้อของได้เป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้สามีเคยให้ทองกับผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นร้อยบาท แต่ไม่ติดใจ



ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่ฝ่ายหญิงจะนำทองมาให้เพื่อแลกกับความสัมพันธ์ อีกทั้งเรื่องรายรับตนเองและสามีก็มีธุรกิจ


การฟ้องร้องครั้งนี้ไม่ใช่อยากได้เงินอย่างที่สังคมตั้งข้อสังเกตุแต่ต้องการขอความเป็นธรรมเพราะตนเองและสามีถูกกระทำ แต่ฝ่ายคนกล่าวกลับไม่ออกมารับผิดชอบ ถึงแม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะบัดสีบัดเถลิง แต่อยากให้สังคมเข้าใจว่าตนเองต้องลุกขึ้นมาสู้ หากมีการนำทรัพย์สินมาคืนก็ยินดีจะถอนแจ้งความ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวตนเองรู้มานานแล้ว แต่ไม่ติดใจยอมรับได้


คุณอาจสนใจ

Related News