อาชญากรรม

เร่งล่ามือปืนยิงหนุ่มวัย 24 เสียชีวิต พบพกยาบ้า 25 เม็ด

โดย kanyapak_w

4 ชั่วโมงที่แล้ว

367 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. วิศรุต สุขสกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กันทรารมย์ รับแจ้งจากโรงพยาบาลกันทรารมย์ ว่าได้มีคนได้รับบาดเจ็บจาการการถูกอาวุธปืนยิง เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาล จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่กำลังให้การรักษา จากการสอบถามทราบว่าในเบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุพลเมืองดีได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้มที่บริเวณสามแยกบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ



จึงออกมาดูและให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ต่อมาพบเห็นบาดแผลที่บริเวณใต้ราวนมข้างซ้ายคล้ายถูกอาวุธปืนยิง จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาลกันทรารมย์ ต่อมาได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกันทรารมย์แจ้งว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายกิตติศักดิ์ อายุ 24 ปี ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงข้างขวาของผู้ตายพบยาบ้า จำนวน 25 เม็ด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามมาฮ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเก่าจอดอยู่ที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย ซึ่งทั้งหมดนี้เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง 23.00 น. ของวันที่ 26 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา



ต่อมา เมื่อช่วงค่ำของวันนี้ 27 ต.ค. 67 ได้ลงพื้นที่ไปตรวจที่เกิดเหตุ ที่สามแยกบ้านจาน ต.บลจาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งที่เกิดเหตุพบเศษไฟเบอร์รถจักรยายนต์ คาดว่าจะหน้าจะเป็นไฟเบอร์รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามถึงเรื่องราว กับ นายพร อายุ 65 ปี อาสากู้ภัย อบต.จาน ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า



ตนได้รับแจ้งว่ามีคนประสบอุบัติเหตุอยู่ที่แยก จึงรีบออกไปช่วยเหลือ พบไปถึงเห็นมีพลเมืองดีกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ ตอนนั้นผู้ตายยังไม่เสียชีวิต ตนจึงรีบนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลกันทรารมย์ โดยมีรถ รพ.กันทรารมย์ มารับเปลี่ยนระยะทาง ก่อนที่ นายกิตติศักดิ์ จะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล



ด้าน พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ ว่า เมื่อคืนวันที่ 26 ต.ค. 2567 เวลาประมาณ 23.30 น. ตำรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกันทรารมย์ ว่ามีกู้ภัยนำคนเจ็บมาส่งโรงพยาบาลตอนแรกคิดว่าเป็นอุบัติเหตุรถล้ม แต่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ทำการตรวจร่างกายดูแล้วเห็นมีรอยคล้ายรอยกระสุนที่ใต้ราวนมด้านซ้ายของผู้บาดเจ็บ จึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ พบเป็นรอยกระสุนจริง หลังจากที่ผู้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว


ทางโรงพยาบาลจึงได้นำตัวผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์หมอนิติเวชได้ผ่าเอาหัวกระสุนออกมาแล้วแต่ก็ต้องรอผลตรวจที่ชัดเจนจากทางโรงพยาบาลอีกที วันนี้ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ตายขับรถผ่าน และตำรวจได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานและสอบพยานแวดล้อม และได้สอบปากคำภรรยาของผู้ตาย ในที่เกิดเหตุก็ไม่มีคนเห็นเหตุการณ์จริง



โดยผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่ และวันที่เกิดเหตุผู้ตายน่าจะขับผ่านมาเส้นทางนี้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ค้นตัวผู้ตายเพื่อหาเอกสารแต่ไปเจอห่อคล้ายยาเสพติดในกระเป๋ากาวเกงข้างขวาของผู้ตายตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าผู้ต้องหาเป็นใคร โทรศัพท์ของผู้ตายหน้าจอแตกตำรวจได้ทำการเปลี่ยนหน้าเจอใหม่ เพื่อจะได้ดึงข้อมูลทางโทรศัพท์เพื่อหาหลักฐานที่มาของการถูกยิงเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ยาเสพติด ,ศรีสะเกษ

คุณอาจสนใจ

Related News