อาชญากรรม

ผัวโมโหแทนเมีย เจอคำพูดบาดใจ คว้าปืนยิงญาติฝ่ายหญิงสาหัส

โดย kanyapak_w

26 ต.ค. 2567

303 views

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลเกาะขนุน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเราได้คลิปขณะเกิดเหตุจะได้ยินเสียงชายหญิงคู่หนึ่งทะเลาะกัน ซึ่งฝ่ายหญิงอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ ขณะที่ฝ่ายชายทราบว่าเป็นญาติกัน ได้ตะโกนหาเรื่องด่าทอ หาว่าญาติตัวเองไปมองหน้า และพูดจาให้ร้าย ทำให้ญาติผู้หญิงฟิวส์ขาด แต่หลังจากคลิปจบไป ก็เกิดเหตุที่ญาติผู้ชายไปเอาปืนมายิงฝ่ายหญิง



ผู้บาดเจ็บคือ คุณรัศมี อายุ 30 ปี ถูกยิง 3 นัด กระสุนเข้าบริเวณศีรษะ หัวไหล่ข้างซ้าย และขาซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพนมสารคาม ก่อนถูกส่งต่อไปที่โรงพยาบาลพุทธโสธร



สอบถามชาวบ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นญาติผู้พี่ มีปากเสียงกับญติผู้น้องกันประจำ ก่อนเกิดเรื่องได้มีการทะเลาะกัน ทางคนก่อเหตุมาเอาเรื่องคนเจ็บถึงที่บ้าน หาว่าคนเจ็บไปด่าว่าภรรยา ว่าไปนอนกับคนอื่น ซึ่งทางคนก่อเหตุเป็นคนรักภรรยามาก จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง



ขณะที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม ลงพื้นที่กดดันจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือนายณพลกฤต (นะ-พล-กิด) หรือนันท์ อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำ และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดฉะเชิงเทราต่อไป



ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านผู้บาดเจ็บ พบนายธรรมนูญ สามีของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ปกติภรรยาและนายนันท์ ไม่ค่อยถูกกัน มีปากเสียงกันเป็นประจำ ตนเองบอกภรรยาเสมอว่าอย่าไปยุ่ง เพราะคนก่อเหตุชอบโวยวายเป็นประจำอยู่แล้ว ครั้งนี้ตนคิดว่าภรรยาคงจะอดไม่ไหวเลยเถียงไปจึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น




และคาดว่าผู้ก่อเหตุพยายามจะหาเรื่อง และเตรียมการไว้ก่อนแล้ว เพราะพอมีปากเสียงก็วิ่งไปเอาปืนที่บ้าน ซึ่งเป็นปืนของพ่อตาที่เอาไปจำนำไว้ พอได้เงิน 10,000 จากรัฐบาลจึงไปไถ่ออกมา และเขาเคยพูดว่าจะเอาปืนมายิงครอบครัวของตน ไม่คิดว่าจะทำจริงๆ



ส่วนอาการของภรรยาได้รับการผ่าตัดแล้ว ล่าสุดตอบสนองดี แต่ยังเสี่ยงที่ปอด เพราะมีลูกกระสุนเข้าไปที่ปอด 1 นัด ต้องทำการเจาะปอด ยังหายใจเองไม่ได้



คุณอาจสนใจ

Related News