อาชญากรรม

สาววัย 26 ท้องแก่ร้องทุกข์ถูกคนร้ายแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม ข่มขู่รีดไถเงินมา 6 เดือน

โดย kanyapak_w

3 มิ.ย. 2567

1.3K views

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กออกมาแชร์ความทุกข์ที่ต้องทนต่อการถูกข่มขู่จากชายที่ไม่เคยรู้จักส่งภาพขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำในปั๊มน้ำมันร้างแห่งหนึ่งขู่ให้โอนเงินให้มิฉะนั้นจะนำคลิปไปเผยแพร่ ทั้งยังถูกคุกคามทางเพศขอมีเพศสัมพันธ์และส่งภาพลามกมา เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2567 ต่อเนื่องมาตลอดกว่า 6 เดือน



ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายทราบชื่อ นางสาวสมปรารถนา อายุ 26 ปี ขอความช่วยเหลือในเรื่องนี้ เนื่องจากแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่นแล้วคดีไม่คืบ คนร้ายยังลอยนวลและยังข่มขู่อย่างต่อเนื่อง



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบนางสาวสมปรารถนาฯ เล่าว่า ตนมีอาชีพขายทุเรียนอยู่ริมถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งทักผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนว่าสนใจซื้อทุเรียนขอติดต่อผ่านไลน์ เมื่อได้คุยกันผ่านไลน์ชายนิรนามเริ่มส่งคลิปขณะตนทำธุระในห้องน้ำ ซึ่งตนแน่ใจว่าเป็นตนเอง จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ดในวันรุ่งขึ้น ต่อมาวันที่ 6 มกราคม ชายนิรนามิดต่อมาอีกมาขู่ให้โอนเงินจำนวน 1,000 บาทเพื่อแลกกับการลบคลิป หากไม่โอนจะเผยแพร่คลิป



ตนจึงบอกว่าไม่มีเงินเพราะตอนนี้ตั้งท้องอยู่ แต่ก็ได้โอนเงินไปให้เพียง 200 บาท เพราะต้องการทราบชื่อนามสกุลบัญชีผู้รับโอน เพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติมให้กับตำรวจ ซึ่งคนร้ายก็ยังไม่ลบคลิปยังพยายามติดต่อมาเพื่อขอดูของสงวนและขอร่วมหลับนอนทั้งยังขอให้ตนออกไปหา ซึ่งตนพยายามสอบถามที่อยู่แต่ก็ไม่บอก ซ้ำยังรู้ความเคลื่อนไหวของตนตลอดเวลา ทำให้ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง เนื่องจากต้องยืนขายของเพียงลำพัง โชคดีที่ยังมีลูกค้ามาไม่ขาดสายคอยเป็นเพื่อน ซึ่งหากตนต้องการจะเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้ไปที่ปั๊มน้ำมันนั้นแล้ว เนื่องจากกลัวไม่ปลอดภัย



ต่อมา นางสาวสมปรารถนาฯ ได้พาไปชี้จุดที่เคยเข้าห้องน้ำเป็นประจำห่างจากจุดที่ขายของประมาณ 1 กิโลเมตร พบว่าเป็นปั๊มน้ำมันเก่า ห้องน้ำที่เกิดเหตุอยู่ด้างหลังของปั๊ม มีห้องแถวและร้านเครื่องยนต์อยู่บริเวณดังกล่าวด้วย เมื่อเข้าไปภายในห้องน้ำหญิงพบว่า ห้องที่ 2 , 3 , 4 ตรงประตูมีร่องรอยการเจาะและเมื่อทดลองนำกล้องโทรศัพท์มือถือไปถ่ายผ่านรูแต่ละจุดพบว่าเห็นคนที่นั่งทำธุระส่วนตัวด้านในชัดเจน จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะติดตามตนมาตั้งแต่ร้านเมื่อตนเข้าห้องน้ำแล้วใช้มือถือถ่ายคลิปและพยายามติดต่อตนเพื่อขู่เอาเงินและขอร่วมหลับนอน



ส่วนเรื่องคดีนั้น นางสาวสมปรารถนาฯ เล่าว่า หลังแจ้งความเจ้าหน้าที่บอกว่าให้หลอกล่อพยายามหาหลักฐานจากคนร้ายมาให้มากที่สุด ตนก็พยายามหลอกให้คนร้ายบอกข้อมูลส่วนตัว ที่ผ่านมาได้ทั้งชื่อบัญชีที่ให้โอนเงินทราบชื่อ นส.ทิพวัลย์ ขันนามศรี ธนาคาร กรุงไทย จำกัด เป็นผู้รับโอน อีกทั้งยังได้หมายเลขโทรศัพท์จากการที่คนร้ายให้โอนเติมเงินเข้ามือถือ และยังได้ QR Code ร้านค้าที่คนร้ายให้โอนเงิน ซึ่งตนโอนเงินไปทำหมด 2 ครั้งรวม 400 บาทหลักฐานทั้งหมดได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ดเจ้าของคดีแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด



อีกทั้งตำรวจยังบอกว่ารู้ตัวแล้ว อย่าไปเอาความเลย จับเข้าคุกออกมาก็ทำอีก ทำให้ตนต้องทนทุกข์มานานร่วม 6 เดือน จนท้องแก่ใกล้คลอด แต่ยังต้องออกมาขายของหาเงินใช้จ่ายระหว่างคลอดลูกไม่มีเงินโอนให้คนร้ายแล้ว จึงวอนชองผู้เกี่ยวข้องได้กรุณาตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็ว เพราะถึงขณะนี้คนร้ายยังทักไลน์มาคุกคามข่มขู่ทุกวันจนต้องอยู่อย่างหวาดผวาและเครียดมาก เชื่อว่าตำรวจไทยเก่งหากจริงจังที่จะตามตัวคงไม่ยาก ขอให้เห็นใจประชาชนหาเช้ากินค่ำช่วยสร้างความมั่นคมปลอดภัยให้ประชาชนด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News