อาชญากรรม

รวบหนุ่มหื่น หลอกเด็กหญิงลวงไปข่มขืนในป่าสวนยาง พบประวัติอื้อคดีเพียบ

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2567

2K views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มหื่น หลอกเด็กหญิง สุดท้ายลวงไปข่มขืนในป่าสวนยาง พบประวัติอื้อคดีเพียบ


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้ร่วมกันจับกุม นายอิบรอเฮงฯ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ 195/2567 ลงวันที่ 4 มิถุนายน 2567 “ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน


โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้อาวุธ (มีด), กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือผู้อื่น โดยมีอาวุธ (มีด), พรากเด็กอายุ ยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองโดยปราศจากเหตุอันควร เพื่อการอนาจาร, ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือตกใจ โดยการขู่เข็ญ”


​พฤติการณ์  สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2567 นายอิบรอเฮงฯ ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาทำงานรับจ้างรับซื้อเศษเหล็ก บ้านโคกสะตอ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส และได้อาศัยพักอยู่ใกล้กับบ้านของ น.ส.มารีย๊ะฯ มารดาของ ด.ญ.นีฯ (นามสมมุติ) ซึ่งได้รู้จักกันมาก่อนและเป็นญาติห่างๆ และได้เข้าไปแวะพูดคุยในฐานะญาติ ต่อมานายอิบรอเฮงฯ ได้ล่อลวง ด.ญ.นีฯ โดยออกอุบายว่าช่วยไปขนของที่บ้าน ด้วยความคุ้นเคยและเป็นญาติของมารดา ด.ญ.นีฯ ไปช่วยขนของเสร็จระหว่างทาง นายอิบรอเฮง ฯ ได้ขับรถเข้าไปจอดบริเวณในป่าสวนยางพา ด.ญ.นีฯ ลงมือข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ แล้วจึงพากลับมาส่งที่บ้าน ต่อมา ด.ญ.นีฯ ได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้ปกครองทราบ จึงพา ด.ญ.นี ฯ มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่า นายอิบรอเฮงฯ ได้หลบหนีและมาพักอยู่ที่ ม.๓ ต.ตะโละไกรทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี เจ้าพนักงานตำรวจจึงวางแผนเข้าทำการจับกุมและได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ลวงเด็ก ,ขืนใจ

คุณอาจสนใจ

Related News