ข่าวโซเชียล

"เพจมาดามแป้ง" เคลื่อนไหว หลังดรามาบอลไทย บิ๊กปี๊บ ปธ.บีจี ไม่รับช่อดอกไม้

โดย thanaporn_s

17 มิ.ย. 2567

367 views

"เพจมาดามแป้ง" เคลื่อนไหว หลังดรามาบอลไทย บิ๊กปี๊บ ปธ.บีจี ไม่รับช่อดอกไม้ ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ โพสต์ข้อความว่า "คนที่ไม่เคยทำผิดพลาดเลย คือคนที่ไม่เคยพยายามลองทำสิ่งใหม่ๆ เลยตั้งหาก จงอย่ากลัวความผิดพลาด เพราะมันจะทำให้เราเติบโตขึ้นเรื่อยๆ สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ" โซเชียลแห่ให้กำลังใจ


จากกรณีในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิป หลังเกมรอบชิงชนะเลิศ "รีโว่คัพ" ที่ธรรมศาสตร์สเตเดียม โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 หลังจบเกมการแข่งขัน มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินนำดอกไม้ไปให้ บิ๊กปี๊บ หรือ ปวิณ ภิรมย์ภักดี  ประธานบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในสนามฟุตบอล แต่บิ๊กปี๊บกลับไม่รับและเดินหนี


ล่าสุดวันนี้ 17 มิ.ย. 2567 เพจเฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ได้โพสต์รูปภาพของมาดามแป้งและเขียนแคปชั่นประกอบไว้ว่า "คนที่ไม่เคยทำผิดพลาดเลย คือคนที่ไม่เคยพยายามลองทำสิ่งใหม่ๆ เลยตั้งหาก จงอย่ากลัวความผิดพลาด เพราะมันจะทำให้เราเติบโตขึ้นเรื่อยๆ สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ #ทีมแอดมินมาดามแป้ง" ด้านชาวโซเชียลก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจมาดามแป้งกันล้นหลาม


แท็กที่เกี่ยวข้อง  มาดามแป้ง ,ฟุตบอล ,รีโว่คัพ

คุณอาจสนใจ