สังคม

ดรามาบอลไทย “ปวิณ” ประธานบีจี ไม่รับช่อดอกไม้ “มาดามแป้ง”

โดย gamonthip_s

17 มิ.ย. 2567

101 views

เกิดดรามาแวดวงฟุตบอลไทย เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.2567 หลังเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ประตูชัยนาทีที่ 90+8 จาก มุ้ย-ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย คว้าแชมป์ฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023-24 และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยแรกของสโมสร



ทั้งนี้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางมาร่วมชมเกม นัดชิงชนะเลิศ รีโว่ คัพระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลไทย นัดสุดท้าย



ขณะที่ดรามาบอลไทยเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังเกมจบนัดชิงรีโว่ คัพ เมื่อวานนี้ เมื่อ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ปัดรับช่อดอกไม้จากมาดามแป้ง แม้ว่าบีจี ปทุม จะผงาดแชมป์รีโว่ คัพ สมัยแรก โดยก่อนหน้านี้คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งอุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคการบริหารของมาดามแป้ง เป็นนายกสมาคม พร้อมกับมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า คุณปวิณ ไม่พอใจการทำงานของสมาคมในหลายเรื่อง แต่ไม่มีรายงานแน่ชัดว่าไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องใดบ้าง



ขณะที่มาดามแป้งบอกกับในสื่อในงานแถลงข่าวทีมชาติไทยพบสิงคโปร์ เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ยังไม่ได้คุยกับคุณปวิณ นับตั้งแต่ลาออกจากอุปนายกสมาคมฯ จนเมื่อวานนี้ มาดามแป้งตั้งใจไปมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับคุณปวิณ หลังบีจีได้แชมป์ลีกคัพ แต่ก็ถูกปฏิเสธที่จะรับช่อดอกไม้ มีเพียงการยกมือไหว้เท่านั้น รวมถึงไม่ได้ถ่ายรูปคู่ด้วย โดยคุณปวิณ ได้เรียกสารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีมบีจี ปทุม เข้ามารับดอกไม้จากมาดามแป้งแทน

คุณอาจสนใจ