กีฬา

ตัดขาด! ‘ปวิณ’ ยื่นหนังสือสมาคมบอลฯ แจ้งยุติดูแล ทีมชาติไทยชุดยู 23

โดย petchpawee_k

18 มิ.ย. 2567

1.5K views

กลายเป็นกระแสดราม่าบอลไทย หลัง นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ปัดรับช่อดอกไม้จาก มาดามแป้ง หลังคว้าแชมป์รีโว่ คัพ สมัยแรก


ควันหลงหลงการแข่งขัน  "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม และฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24  มาครองได้สำเร็จมาครองเป็นสมัยแรก เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567


ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ดราม่าสร้างกระแสกับแฟนบอลเป็นอย่างมาก เมื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้นำช่อดอกไม้ไปร่วมแสดงความยินดีกับ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด


แต่กลายเป็นว่า นายปวิณ ปฏิเสธที่จะรับช่อดอกไม้จากมาดามแป้ง และได้ยกมือไหว้ และเรียก สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมเข้ามารับดอกไม้จากมาดามแป้งแทน


จากกรณีนี้มีความคิดเห็นของแฟนบอลในโลกออนไลน์ มองว่าน่าจะมาจากมุมมองการทำงาน และยังได้แบ่งความคิดเห็นจากทั้งสองฝั่ง


เรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อเนื่องมาจากกรณีนายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ทำการลาออกจากตำแหน่งสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในตำแหน่งอุปนายก โดยมีผลทันทีในตั้งแต่วันพุธที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา


กรณีการลาออกมีรายงานว่ามาจากการมุมมองทำงานและเรื่องภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แต่ไม่สามารถลงรายละเอียดได้ว่าเป็นเรื่องอะไร


ขณะที่ต่อมาในโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพ ช่อดอกไม้ดังกล่าวว่าทีมบีจี ไม่ได้นำช่อดอกไม้กลับไปด้วย และวางทิ้งไว้ที่ซุ้มม้านั่งสำรองสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต


และจากเหตุดังกล่าว ปวิณ ภิรมย์ภักดี ได้ส่งหนังสือถึง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งยุติหน้าที่การทำทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว

คุณอาจสนใจ