สังคม

'หนุ่ม กรรชัย' เดินหน้าฟ้อง 'ลีน่าจัง' เป็นคดีตัวอย่าง ลั่นคำขอโทษเป็นหลักฐานชั้นดีในศาล

โดย panisa_p

30 ก.ย. 2567

34 views

ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังลีน่า จัง แถลงขอโทษพี่หนุ่มกรรชัย พี่หนุ่มชี้แจงผ่านรายการบอกว่า เรื่องนี้ ความผิดมันสำเร็จแล้ว ความตั้งใจของผมก็ยังเหมือนเดิมหน้าเพิ่งบารมีของศาล เรื่องนี้ไม่ใช่มาขอโทษกันตรงนี้ ยังไงก็ต้องถึงศาล ถึงคุณลีน่า จังจะขอโทษผม ก็ให้ไปจบกันที่ศาล และนี่จะเป็นบรรทัดฐานอันหนึ่งว่า ไม่มีใครจะไปด่าใครก็ได้ จะไปย่ำยีหัวใจใครได้ โดยที่จะไม่มีความผิดหรือด่าเขามา 5-6 วัน แล้วขอโทษวันเดียวแบบนี้แล้วจบ ผมรับไว้น่ะ คุณก็เป็นผู้ใหญ่และเราก็เคยรู้จักกันมา แต่ผมไม่ใช่มวยล้มต้มคนดู ไม่เอาแบบนั้น ให้ไปจบกันที่ศาล แล้วอย่าขอโทษผมคนเดียว พ่อผมเป็นคนใต้ คุณด่าคนใต้ว่าฉ้อโกง ต้องขอโทษคนใต้ด้วย เรื่องนี้จะเอายังไงไปจบกันที่ศาล



นอกจากนี้พี่หนุ่ม กรรชัย ยังชี้ผ่านรายการกรณีที่คุณลีน่า จัง กล่าวหาว่าแม่ตั๊กให้เงิน 1 ล้าน เพื่อมาออกรายการ พี่หนุ่มชี้แจงว่า ครั้งนั้นแม่ตั๊กมาซื้อขายตรง 3 นาที ในรายการโหนกระแส โดยส่วนหนึ่งช่อง3 เป็นคนขายโฆษณา มีบ.เอเจนซี่ จีเอ็มเอ็น ได้เอาเวลาของช่อง 3 ไปขายโฆษณาให้แม่ตั๊ก และกานต์พล หรือป๋าเบียร์ โดยป๋าเบียร์ โอนเงินไปให้บ.เอเจนซี่ จีเอ็มเอ็น พร้อมโชว์หลักฐาน จำนวนเงิน 288,7500 บาท



จากนั้นพี่หนุ่มโชว์เอกสารอีก 1 แผ่น เป็นใบวางบิล ระหว่างช่อง 3 กับ บ. เอเจนซี่ จีเอ็มเอ็น มันเป็นการค้าระหว่าง ช่อง3

ซึ่ง บ.จีเอ็มเอ็น เอาไปขายให้คุณกานต์พล เกี่ยวกับผมตรงไหน 1 ล้าน ซึ่งเป็นการกล่าวหาผมและจะเอาผมเข้าคุก เข้าตาราง มาอ้างว่าผมรับเงิน 1 ล้านจากคุณตั๊ก ต้องติดคุก ผิด พรบ. ตรงไหน? ซึ่งหลักฐานมีอยู่ที่นี่ทั้งหมด สิ่งที่คุณลีน่า จังพูดออกไป มันจะเป็นดิจิทัลฟุตปรินท์ แล้วอนาคตถ้าลูกสาวผมโตขึ้นมา มันจะกล่าวหาผมไปโกงเขาหรือครับ ผมยอมไม่ได้ จึงเป็นที่มาที่ไปที่จะตั้งฟ้องคนใดคนหนึ่้ง



หลังจบรายการโหนกระแส พี่หนุ่ม ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม บอกว่าที่รับไม่ได้ที่สุด คุณลีน่าจัง มาแช่งลูกสาวตัวเอง มองว่าเกินไป พี่หนุ่ม ยังบอกด้วยว่า ตัวเขาสวดมนต์ทุกเช้าให้ลูกสาว ดังนั้นจึงไม่โอเคที่จะมีใครมาว่า หรือแช่งลูกสาว และเรื่องที่ คุณลีน่าจังพูดก็ไม่เป็นความจริง เพราะ เขาไม่เคยรับเงินจากแม่ตั๊ก พี่หนุ่มยังบอกด้วยว่า หนึ่งในหลักฐานการฟ้องคดีนี้ของเขา คือ คำขอโทษของคุณลีน่าจัง ที่ออกมาพูดเอง ย้ำว่า ความผิดสำเร็จแล้ว



ขอบคุณที่ออกมาพูด ทำให้หลักฐานตอนนี้ครบถ้วน ส่วนที่คุณลีน่าจัง แจ้งความตัวเขาด้วย พี่หนุ่มบอกว่าเป็นสิทธิ์ที่ทำได้ ถ้าไม่จริง ก็แค่ฟ้องกลับได้อีก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/b0vGhgZdFMo

คุณอาจสนใจ

Related News