สังคม

ปริศนา! ชุดชั้นในนับร้อย ตากกลางป่ายูคาฯ ชาวบ้านมึน ไม่มีใครโดนขโมย เตือนระวังคนโรคจิต

โดย nattachat_c

2 ก.ค. 2567

350 views

ผงะ! เจอชุดชั้นในนับ 100 ตัว แขวนเรียงเต็มราว กลางป่ายูคาลิปตัสที่โคราช พบร่องรอยคนร้ายนอนชื่นชมผลงาน แต่ชาวบ้านเผย ไม่มีใครโดนขโมย ยังมึนชุดชั้นในเหล่านี้มาจากไหน


วานนี้ (1 ก.ค. 67) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บรรเล่ สุขกระโทก โพสต์คลิปวิดีโอในขณะที่พบชุดชั้นในผู้หญิงนับร้อยตัว ถูกตากเรียงเอาไว้บนราวไม้กลางไร่ยูคาลิปตัส พร้อมกับระบุว่า น่าจะเป็นชุดชั้นในที่มีคนโรคจิตขโมยมา แล้วนำมารวบรวมเอาไว้ที่จุดดังกล่าว พร้อมทั้งฝากเตือนประชาชนที่อยู่ในชุมชนใกล้เคียงให้ระมัดระวัง เนื่องจากเกรงว่า ผู้ที่ก่อเหตุอาจจะสร้างสถานการณ์ที่รุนแรงกว่าการขโมยชุดชั้นใน


ผู้สื่อข่าวไปสอบถาม นายบรรเล่ สุขกระโทก อายุ 49 ปี ชาวบ้านหนองหินดาด ต.สระว่านพระยา อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ผู้โพสต์ ซึ่งยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่การสร้างคอนเทนต์ พร้อมกับพาผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.ครบุรี ไปตรวจสอบจุดที่พบชุดชั้นใน ซึ่งอยู่กลางไร่ยูคาลิปตัส บริเวณรางน้ำ ซึ่งเป็นจุดที่ชาวบ้านใช้ในการเกษตร ห่างออกไปจากหมู่บ้านหนองหินดาด ประมาณ 3 กิโลเมตร


ทั้งนี้ เส้นทางดังกล่าว ค่อนข้างเปลี่ยว มีเพียงไร่สวนของชาวบ้านเท่านั้น ไม่มีผู้อยู่อาศัย โดยบริเวณกลางไร่ยูคาลิปตัสพื้นที่กว่า 50 ไร่ พบราวไม้ถูกวางพาดต้นไม้ไว้ข้างกัน 2 ราว ทุกราวเต็มไปด้วยเสื้อชั้นใน และกางเกงในของผู้หญิง แขวนอยู่เต็ม นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยคล้ายมีคนนอนอยู่ระหว่างกลางราวไม้ทั้งสอง


นายบรรเล่ เล่าว่า ตัวเองเป็นคนขับรถรับจ้างบรรทุกยูคาลิปตัสจากเจ้าของไร่ที่อยู่ข้างเคียง วิ่งเข้ามาบรรทุกยูคาลิปตัสได้ 2 วันแล้ว  โดยจะมีคนงานตัดยูคาฯ มาตั้งแคมป์อยู่อีกกลุ่ม


ซึ่งระหว่างที่ขับรถเข้ามาบรรทุกยูคาลิปตัส  คนงานที่ไปหาดักหนู ก็มาบอกว่าไปเจอกับชุดชั้นในจำนวนมาก ถูกทิ้งไว้ในไร่ข้าง ๆ เมื่อตนลองเดินไปดูตามที่คนงานบอก ก็พบกับชุดชั้นในนับร้อยตากอยู่ในสภาพดังกล่าว ซึ่งส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นคนโรคจิตขโมยมา แล้วนำมาตากเอาไว้เพื่อชื่นชม หรือทำกิจกรรมวิปริต จึงอัดคลิปแจ้งเตือนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้น


ซึ่งจุดดังกล่าว เป็นจุดที่อยู่ระหว่างหลายชุมชนของ 3 อำเภอ ประกอบด้วย อ.ครบุรี  อ.เสิงสาง และ อ.หนองบุญมาก จึงฝากเตือนชาวบ้านให้ระมัดระวังตัวเองดูแลทรัพย์สินมีค่า และบุตรหลานของตัวเองให้ดี เพราะว่าโรคจิตคนนี้ อาจจะก่อเหตุรุนแรง หรืออาจจะล่อลวงเด็ก ๆ มากระทำอนาจารก็เป็นได้ เพราะจุดนี้ไกล  และเปลี่ยวมาก


ด้าน นางสาวคิณณา ยอดนครจง ผู้ใหญ่บ้านเทพนิมิต หมู่ที่ 8 ต.ตะแบกบาน อ.ครบุรี ซึ่งอยู่ในละแวกดังกล่าว บอกว่า เมื่อทราบข่าวเหตุการณ์นี้ ก็ตกใจมาก และได้เร่งนำเรื่องนี้ไปแจ้งเตือนลูกบ้านในทุกช่องทาง ทั้งการประกาศเสียงตามสาย เฟซบุ๊ก และกลุ่มไลน์ต่าง ๆ เพื่อให้ชาวบ้านได้ระมัดระวังตัวเอง และบุตรหลาน เป็นพิเศษ


ทั้งนี้ จากการสอบถามข้อมูลกับชาวบ้านในละแวกนั้น ยังไม่พบว่ามีข่าวการลักขโมยชุดชั้นในเกิดขึ้นในพื้นที่ 


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้ผู้นำชุมชนช่วยประกาศแจ้งเตือนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ให้ระมัดระวังทรัพย์สินของตัวเอง โดยเฉพาะผู้หญิง และเด็ก


รวมถึง ให้ช่วยสอดส่องบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย หากพบให้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ เพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GE6Tu60GODY


คุณอาจสนใจ

Related News