สังคม

เปิดใจ 3 สาวทรานส์สุดสวย จาก MV Rockstar ของ "ลิซ่า" พูดเป็นเสียงเดียวกันดีใจตื่นเต้นมาก อึ้งไม่คิดว่าซีนนี้จะได้ออน

โดย kanyapak_w

28 มิ.ย. 2567

1.9K views

(28 มิ.ย.) ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ติดต่อพูดคุยไปยัง 3 สาวทรานส์สุดสวย โปร์ไฟล์สุดปัง หลังจากกลายเป็นที่ฮือฮาจาก MV ROCKSTAR ของ "ลิซ่า" (LISA) ที่ตอนนี้ผ่านไปประมาณ 12 ชม. ตั้งแต่ปล่อยออกมา แต่ยอดวิวพุ่งทะลุ 20 ล้านแล้วเป็นที่เรียบร้อย


สาวคนแรก เรียกได้ว่าดีกรีไม่ธรรมดา นั่นก็คือ "หมอบรูซ-คชิสรา ศรีดาโคตร" จบจากแพทยศาสตร์บัณฑิต จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปและนักเพศวิทยาคลินิก เรียกได้ว่าเป็นแพทย์คนแรกที่ได้รับรางวัลของเวทีมิสทิฟฟานี่ ช่องทางติดตาม นอกจากนี้เธอยังเคยเข้าร่วมการประกวด Miss Tiffany's Universe 25th อีกทั้งยังได้เข้ารอบไปลึกถึงตำแหน่งรองอันดับที่ 1 อีกด้วย


หมอบรูซเล่าว่า ตอนแรกเราเจอในกลุ่มที่เป็นหาเอ็กซตร้า ซึ่งหลายๆ คนอาจจะได้เห็นกันแล้วว่ามีคนมาโพสต์ ซึ่งเป็นศิลปินระดับคนติดตาม 100 M เราก็เข้าไปโพสต์ปกติ แปะประวัติของตัวเอง หลังจากนั้นเขาโทรศัพท์ติดต่อมา ก็แอบถามคนที่ติดต่อว่าพอจะบอกได้ไหมว่าใคร เขาบอกว่าไม่ได้เพราะติดเรื่องเซ็นสัญญา พอไปวันจริง โปรดักชันใหญ่มากกล้อง 30-40 ตัวเป็นครึ่งวงกลมแบบใหญ่มาก แต่เขายึดโทรศัพท์นะคะ ยึดไปนานประมาณ 13 ชม. เริ่มกองตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง 7 โมงเช้า ทีงานก็เตรียมและทำการซ้อมกับเรา จับเราไปตรงนั้นตรงนี้ พอทีมแดนเซอร์เดินเข้ามา แอบคิดในใจว่าแดนเซอร์ชุดแบบนี้ สไตล์แบบนี้ มันแบบ เอ๊ะ หรือว่าจะใช่ "ลิซ่า" เราก็คิดในใจ แต่เราก็ทำการซ้อมต่อ แล้วพอลิซ่าเข้ามา แล้วทุกคนก็รู้พร้อมกันตรงนั้นเลย ช็อกไปตามๆ กัน แบบตามที่คิดเลย ดีใจมากตื่นเต้น แล้วก็ถ่ายทำกันต่อ


ทีนี้ตอนประมาณตีสองฝนเกิดตกค่ะ กล้องเปียกของเปียก ทำให้มันถ่ายต่อไม่ได้ เลยต้องพักกอง แต่ว่าผู้กำกับเขาไม่อยากให้แบบว่าเสียเวลาการถ่ายทำ เขาจึงเรียกพี่ๆ รอยสักและพวกเราที่เป็นทรานส์ไปถ่ายก็เลยได้ซีนออกมาตามที่เห็นใน MV เลยค่ะ เอาจริงๆ ตอนนั้นคือผมหน้าคือไม่ได้เลย มันสักประมาณตีสี่แล้วคือเปียกชุ่มไปด้วยฝนค่ะ แต่เราก็ถ่ายเต็มที่ พอออกมาดีใจมาก ออกมาดีมาก


ซึ่งพอถ่ายทำจบ ข่าวก็ไม่รั่วออกมา ทุกคนเก็บเงียบมากเพราะมันมีเรื่องของการเซ็นสัญญา


ความรู้สึกตอนหลังจากได้ดู MV คือช็อกกว่าเดิมอีก เพราะเอาจริงๆ ตอนถ่ายเราก็รู้ว่าเขาถ่ายถูกไหมคะ แต่เราไม่คิดว่าจะได้ออนแอร์ใน MV นานขนาดนี้ ปลื้มปริ่มมาก ตอนแรกไม่ทันดูเรียลไทม์ตอนปล่อยค่ะ พอดียังไม่ตื่น แต่ตื่นเพราะเพื่อนๆ แท็กกันมา ก็เลยเป็นปรากฎการณ์อย่างที่เห็น


สามารถติดตามผลงานของหมอบรูซได้ทาง IG : bruze_kachisarah




สาวคนที่ 2 สวยปังโปรไฟล์เริ่ด "กี้ หรือ รินทร์ณิญา พุฒิโภคินลักษณ์" เมคอัพอาร์ติสสาวที่คร่ำหวอดในวงการแต่งหน้า และเคยเข้าร่วมการประกวด Miss Tiffany's Universe 25th อีกยังได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายอีกด้วย


เจ้าตัวเปิดเผยว่า เราก็ติดต่อไปทางหางานในเฟซบุ๊ก เหมือนหมอบรูซเลยค่ะ เรียกว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ก็คุยๆ กันกับหมอบรูซว่าใช่หรือเปล่า ใช่ลิซ่าไหม พอเขาออกมาก็คือไม่คิดไม่ฝัน ตอนแรกนั่งเดาว่าจะเป็นศิลปินทางยุโรปไหม เพราะโปรดักชันใหญ่มาก ดีใจมาก ตอนถ่ายออกมาคือขอให้ติดเราสักวิสองวิก็ยังดีนะ เพราะสภาพตอนฝนตอนนั้นเอาจริง ยมมาก อ่อมมาก มันไม่ได้เลย ฝนตกด้วยค่ะ แล้วคือประมาณตีสี่ แต่ก็ดีใจตั้งใจถ่ายออกมาอย่างสุดความสามารถ แต่เราดีใจมากเพราะว่าได้อยู่ใน MV ของดาราระดับท็อปของโลกเลยอะ ดีใจมากๆ ค่ะ


สามารถติดตามผลงานของคุณกี้ได้ทาง IG : kyrinniya




และสาวสวยคนสุดท้าย ปังปุริเย่สุดกับ "ชินนี่" ชินรวดี ปัญญารัศมิ์สกุล อินฟลูเอนเซอร์ที่โด่งดังมากในโซเชียลของชาวต่างชาติ และคลิปที่ทำให้เธอเป็นไวรัล คือเธอสวมชุดนักเรียนชายและเดินสับๆ ข้ามถนน แถมยังเคยชนะเวที Miss Trans เชียงราย และได้เข้าร่วมการประกวด Miss Trans Thailand 2023


เจ้าตัวบอกว่าก่อนวันจะถ่ายวันนึง มีติดต่อมาค่ะบอกว่าจะให้ไปเป็นเล่น Music Video ของศิลปิน ศิลปินมีชื่อเสียงดังพอสมควร เขาก็ให้เราเซ็นเอกสาร ลองถามๆ เขาไปว่านักร้องคือใคร ก็ไม่มีใครบอกเราสักคน ทุกคน professional มากๆ พอแดนเซอร์เข้ามา เขาก็เปิดเพลงคลอๆ ทีนี้ก็พอรู้ละ ว่าเป็น "ลิซ่า" พอพี่เขาเดินเข้ามา คือทุกคนช็อก แต่คืออยู่ในการทำงานมากๆ เขาเดินผ่านเราก็แอบพูดเบาๆ "พี่ลิซ่า น่ารักค่ะ" เขาก็แสดงท่าทีอ่อนน้อมน่ารักมากๆ เลยค่ะ


เมื่อเช้าตื่นมาทันดูเรียลไทม์ค่ะ 7 โมง เกือบไม่ตื่นแล้วเหมือนกัน พอดีมีงานเยอะเลยนอนดึก พอได้ดูคือตื่นเต้นมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีเอาช็อตแยกเดี่ยวด้วยค่ะ รู้สึกประทับใจมากๆ เพราะหน้าแต่ละคน ตอนนั้นคือฝนก็ตก แต่เต็มที่มาก


พอดู MV ออกมา รู้สึกว่าลิซ่าขับเคลื่อนในเรื่องของ proud to be your self อยากให้ทุกคนภูมิใจในการเป็นตัวเอง และเป็นจังหวะดีมากๆ เพราะผลักดันในเรื่องนี้ตอนช่วง Pride Month ด้วยค่ะ ให้คนข้างนอก ได้เห็นเข้ามาในประเทศไทย ว่าเรามีดี


สามารถติดตามผลงานของคุณชินนี่ได้ทาง IG : chinrwdi







แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,ลิซ่า ,ROCKSTAR

คุณอาจสนใจ

Related News