สังคม

"ลิซ่า" โพสต์ไอจี ขอบคุณแฟนคลับ-ทีมงาน เผย "ROCKSTAR" แค่เริ่มต้น ยังมีอีกหลายอย่างที่จะตามมา

โดย gamonthip_s

30 มิ.ย. 2567

441 views

เช้าวันที่ 30 มิ.ย. 67 "ลิซ่า" โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความลงไอจีครั้งแรกหลังปล่อยเพลง "Rockstar" ระบุข้อความว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ในที่สุดฉันได้ปล่อยเพลงใหม่ "Rockstar" มาให้กับพวกคุณฟัง ฉันแอบซุ่มทำโปรเจกต์นี้มาสักระยะหนึ่ง และฉันสนุกกับมันมาก ขณะเตรียมโปรเจกต์นี้ ฉันขอบคุณที่ทุกคนอดทนรอ และฉันมีความสุขมากที่ได้ฉลองเพลงนี้ไปกับทุกคน"



"ขอบคุณทีมงาน @rcarecords และ @wearelloud ทุกคนที่สร้างสรรค์สิ่งนี้ขึ้นมา" -"ขอบคุณลิลลี่ (ชื่อแฟนคลับของลิซ่า) ที่มอบความรักและการสนับสนุนให้กับฉัน มันผ่านมาแล้ว 3 ปี ตั้งแต่ที่เพลงล่าสุดของฉันถูกปล่อยออกมา ดังนั้นฉันหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับยุคแห่ง "Rockstar" มาก ๆ เหมือนกันกับฉัน"



ในท้ายโพสต์ลิซ่ายังบอกอีกว่า "ปล. นี่เป็นเพลงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีอีกหลายอย่างที่จะตามมา ดังนั้นได้โปรดจับตารอ จุ๊บจุ๊บ, ลิซ่า



ซึ่งตอนนี้ MV เพลง Rockstar ของลิซ่า มียอดวิวบนยูทูปมากกว่า 45 ล้านครั้ง หลังปล่อยออกมาได้เพียง 2 วัน แต่ในช่วง 24 ชั่วโมงแรก เพลงนี้มียอดดูสูงถึง 32.4 ล้านครั้ง ถือเป็น MV เพลงของศิลปินเดี่ยวที่ยอดวิวบนยูทูปในช่วง 24 ชั่วโมงแรกสูงสุดในปี 2024 แซงหน้าเพลง ฟอร์ตไนท์ (Fortnight) ของนักร้องสาวตัวแม่อย่าง เทยเลอร์ สวิฟต์ ฟีตเจอร์ริ่งกับ โพสต์ มาโลน (Post Malone) ที่ทำสถิติไว้ 19.5 ล้านวิว



นอกจากนี้ Rockstar ยังเป็น MV ของศิลปิน K-pop ที่มียอดเปิดตัวสูงสุดบนยูทูปในปีนี้ด้วยเช่นกัน เท่านั้นยังไม่พอ #Rockstar ยังติดเทรนด์ฮิตอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News