สังคม

แม่เหยื่อครูดนตรี ยันลูกไม่ย้าย รร. เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด - แฉแชทเมียครูขู่ฟ้อง หากทำให้เสียหาย

โดย thichaphat_d

27 มิ.ย. 2567

549 views

ผู้ปกครองนักเรียนชาย ม.3 ดีใจตำรวจจับครูดนตรีไทย เผย สภาพจิตใจลูกดีขึ้นแต่ยังกลัวไม่อยากเจอหน้าครู คลิปที่พบในมือถือเป็นหลักฐานมัดตัว คนสนิทครูขู่ฟ้องหากทำให้เสียหายไล่ไปเคลียร์กันเอง

จากกรณีที่ผู้ปกครองพานักเรียนชาย ม.3 วัย 15 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ ถูกครูสอนดนตรีไทย ล่วงละเมิดทางเพศ-ทำอนาจาร นานกว่า 2 ปี ขู่ห้ามบอกใคร ซ้ำมีพฤติกรรมซาดิสต์ ทำร้ายร่างกายเด็กหลายครั้ง ต่อมาตำรวจบุกรวบคาโรงเรียน ตรวจมือถือพบหลักฐานภาพ-คลิปอนาจารผู้เสียหายมากกว่า 100 คลิป

วานนี้ (26 มิ.ย.) แม่ของเด็กชายวัย 15 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่าหลังจากตำรวจจับตัวครูได้แล้ว ก็รู้สึกดีใจมาก และใจชื้นขึ้นมาบ้าง ที่ผ่านมาครูคนนี้ทำกับลูกแม่สาหัส แม่รับไม่ได้ ตอนนี้จึงสบายใจขึ้น ลูกชายก็สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ก็ยังกลัวอยู่ไม่อยากเจอหน้าครูคนนี้ ส่วนแม่เองก็ไม่อยากเจอหน้าครูเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมา ก็คุยกันในฐานะครูกับผู้ปกครอง ไว้ใจตลอดให้ดูแลลูกเรา ครูจะคอยบอกว่า คุณแม่ครับอย่างนู้นอย่างนี้ ก็ไม่คิดว่าจะกระทำกับลูกเราขนาดนี้ มันใจสลาย ไม่อยากให้ลูกมาเจอเรื่องแบบนี้

ส่วนที่ตำรวจบอกว่า เจอคลิปที่ครูถ่ายไว้ขณะกระทำอนาจารลูกชายในโทรศัพท์มือถือของครูกว่าร้อยคลิป ก็รู้สึกสะเทือนใจ โดยแม่ยังไม่ได้เห็นคลิป แต่ตำรวจก็บอกว่า ดูแล้วชัดเจนว่าน้องถูกบังคับ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าจะถ่ายไปเพื่ออะไร เอาไว้ขู่ลูกเราที่ผ่านมาด้วยหรือไม่และมีคลิปจำนวนมาก มันเกินไป ตนไม่อยากเชื่อเพราะโปรไฟล์เขาค่อยข้างดี เป็นคนน่านับถือ สร้างชื่อเสียงให้โรงเรียน ทั้งนี้ตนเคยถามลูกชายเรื่องคลิป ลูกบอกว่ารู้ว่าครูถ่ายแต่ครูบังคับและเคยถามว่าถ่ายไปทำไม ครูบอกว่าจะได้เอาไว้ดูเสียว ๆ

แม่ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า หลังทราบเรื่อง ภรรยาของครูคนนี้ ซึ่งสนิทสนมกับลูกชายด้วยเช่นกัน ก็สีการพูดคุยกับลูก บอกว่าไม่รู้มาก่อน มีอะไรทำไมไม่บอก ต่อมา ทั้งครูและภรรยาก็มีการเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊ก โดยครูที่ก่อเหตุบล็อคเฟซบุ๊กทำให้ติดต่อไม่ได้ด้วย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม่จึงทักไปทางภรรยาเขา ก็อ้างว่าไม่สบาย นอนโรงพยาบาลอยู่ มีอะไรให้คุยกับพี่สาวแทน แต่ถ้าเคลียร์ตกลงกันไม่ได้ด้วยดี ก็จะฟ้อง หลังจากนั้นตนเลยเลือกที่จะไม่คุยอีก

โดยตนก็ไม่เข้าใจว่ามีสิทธิ์อะไรจะมาฟ้องตน ทั้งที่ตนเป็นง่ายถูกสามีเขากระทำ ลูกเราถูกกระทำ ไม่ใช่พวกเขา แล้วจะฟ้องเรื่องอะไร ซึ่งหากเขาฟ้องขึ้นมาจริงๆ มันก็มีความจริงของมันอยู่ มีหลักฐานว่าสามีเค้าเป็นคนกระทำจริง ตนยืนยันว่าจะไม่มีการตกลงยอมความ เพราะหากตกลงจบแล้วเรื่องเงียบ เขาก็อาจจะไปทำกับคนอื่นอีกก็ได้ หรืออาจจะมีคนที่เคยโดนกระทำมาแล้วก่อนหน้านี้แต่ไม่กล้าออกมาพูดก็ได้

ทีมข่าวได้แชทที่แม่ของเด็กผู้เสียหายได้คุยกับคนแฟนของครูสอนดนตรีไทยรายนี้ โดยในแชทแม่สอบถามว่าครูที่ก่อเหตุเปลี่ยนเฟซบล็อกเฟซบุ๊กกั้นทุกทางเลยเหรอแบบนี้คืออะไร คุณครูเปลี่ยนชื่อเฟซแบบนี้ไม่ดีนะ แฟนของครูตอบว่า นี่ไม่ได้ติดต่อแล้วนะคะ ขอดำเนินเรื่องปัญหาอยู่ ครู (แฟนคนก่อเหตุก็เป็นครู) ก็ปิดกั้นเค้าเหมือนกัน ถ้าทำให้ครูเสียหาย ครูก็จะฟ้องเขาด้วย ทางแม่จะเอายังไงเคลียร์กับเขาไปเลย ครูเองก็ต้องจัดการฟ้อง ถ้าไม่ตกลงกันด้วยดี หรือทำให้ครูเสียหาย

แม่ถามมันจะตกลงกันด้วยดีได้ยังไงเพราะยังไม่ได้คุยอะไรเลย ถามอย่างเดียวคือว่าจะต้องการอะไร แฟนครูที่ก่อเหตุ ตอบกลับว่า ครูบอกตรง ๆ ครูเสียหายและอับอาย ครูตัดการติดต่อกับเขาแล้ว แน่นอนค่ะมันทำให้ครอบครัวครูพังแล้ว จิตใจครูแย่มากแล้ว แอดมิทอยู่ มีอะไรติดต่อทางพี่สาวครูค่ะ

จากนั้นแฟนของครูที่ก่อเหตุให้คุยกับพี่สาว พี่สาวบอกว่าตอนนี้ครูจริงใจมีภาวะเครียดสูง ความดันสูงเลือดไม่เลี้ยงสมอง แม่ตอบกลับ จิตใจแม่ก็แย่เหมือนกันคาดว่าจะต้องให้ลูกชายย้ายโรงเรียนแน่นอน เดี๋ยวแม่จะเข้าไปคุยกับ ผอ. อีกฝ่ายบอกจะเอายังไงก็ไปคุยกันเลย เพราะเบื้องต้นติดต่อเค้าให้มารับผิดชอบ แม่ตอบงั้นไม่คุยแล้ว อีกฝ่ายตอบไม่งั้นจะฟ้อง/แม่ถามฟ้องใครอีกฝ่ายตอบ ทุกคนที่ทำให้น้องเสียหาย ไปเคลียร์กันนะคะ

แม่ของเด็กพิมพ์ตอบว่า ฟ้องเลยค่ะอันนี้มาพูดดี ๆ ไม่ได้มาหาเรื่องทำผิด เด็กสมยอมไม่สมยอมไม่สมควรทำ สามัญสำนึกของความเป็นครูยังมีอยู่หรือเปล่า อีกฝ่ายตอบกลับว่า ในส่วนของทางนี้จัดการดำเนินการอยู่แล้วค่ะ ไปบอกทางเค้านะคะ ไม่ได้ติดต่อกันค่ะ อย่าพูดผ่านทางนี้ค่ะ

แม่ของนักเรียนชายผู้เสียหายยังระบุอีกว่า สำหรับลูกชายเบื้องต้นได้พูดคุยกับครูที่โรงเรียนแล้ว ก็มองว่าไม่มีความจำเป็นต้องย้ายโรงเรียนเพราะลูกชายไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ต้องอับอาย คนที่ทำต่างหากที่ต้องอาย ซึ่งถ้าครูถูกดำเนินคดีไปแล้ว ลูกชายก็ไม่กลัวที่จะต้องกลับไปเรียน เพราะครูคนอื่น ๆ ก็บอกว่าจะช่วยกันดูแล ทั้งนี้ตนยังกังวลว่า ครูคนนี้จะได้รับการประกันตัวหรือไม่ เพราะเขารู้ที่อยู่ กลัวจะบุกมาหาที่บ้าน จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ว่าขออย่าให้ได้ประกันตัวออกมา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JbdAYCtWcZA


คุณอาจสนใจ

Related News