สังคม

รวบคา รร.! ครูดนตรีไทยซาดิสม์ ล่วงละเมิด-ทำร้าย นร.ชาย ม.3 นาน 2 ปี ดิ้นไม่หลุดพบคลิปในมือถือเพียบ

โดย petchpawee_k

26 มิ.ย. 2567

2K views

นักเรียนชาย ม.3 วัย 15 ปี ถูกครูสอนดนตรีไทย โรงเรียนชายล้วนชื่อดังล่วงละเมิดทางเพศ-บังคับอมนกเขา นานกว่า 2 ปี ขู่ห้ามบอกใคร ซ้ำมีพฤติกรรมซาดิสม์ ทำร้ายร่างกายเด็กหลายครั้ง ตร.บุกรวบคาโรงเรียน ตรวจมือพบหลักฐานภาพ-คลิปอนาจารลูกศิษย์กว่า 100 คลิป อ้างเอ็นดูลูกศิษย์ ขณะที่ครูจะให้นักเรียนถอดเสื้อเวลาสอนดนตรี ตร.แจ้ง 4 ข้อหา

วานนี้ (25 มิ.ย.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานักเรียนชายชั้น ม.3 อายุ 15 ปี โรงเรียนชื่อดังระดับประเทศ (โรงเรียนชายล้วน) ไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับอาจารย์ชายคนหนึ่ง อายุ 37 ปี สอนวิชาดนตรีไทย เคยเป็นทหารเก่ายศ จ.ส.อ.หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 2 ปี โดยให้เด็กนักเรียนอมอวัยวะเพศในห้องเรียนสอนดนตรีไทย


นอกจากนี้อาจารย์คนดังกล่าว ยังมีการล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก ข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร ตอนหลังอาจารย์เริ่มมีพฤติกรรมซาดิสม์ ทำร้ายร่างกายเด็กหลายครั้ง จนเด็กทนไม่ไหวตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาบอกผู้ปกครอง อีกทั้งสภาพจิตใจของเด็กย่ำแย่ ไม่อยากไปโรงเรียน ไม่อยากเจอหน้าครูที่ก่อเหตุ


ทันทีที่ทราบเรื่อง เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ทางผู้ปกครองซึ่งทำงานอยู่ที่สำนักงานเขตแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้เดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่กลับถูกทางคู่กรณีด่ากลับด้วยถ้อยคำหยาบคายจึงเกิดการโต้เถียงกัน ฝั่งอาจารย์ได้ท้าทายให้ไปแจ้งความ อาจารย์อ้างลูกตำรวจเรียนที่นี้กันเยอะ ยังไงเขาก็ไม่รับแจ้ง ในคลิปจะเห็นว่าทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกันไปมาอย่างรุนแรง โดยที่มีลูกศิษย์ของอาจารย์คนดังกล่าวคอยห้ามปราม


ครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงตัดสินใจมาร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยแม่ของเด็กเผยว่า ตนพึ่งมาทราบเรื่องจากลูกชายเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งลูกชายได้มาเล่าสารภาพหมดเปลือกกับตนว่าตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี ตนโดนครูสอนวิชาดนตรีไทยล่วงละเมิดทางเพศอยู่บ่อยครั้ง และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร


ซึ่งที่ผ่านมาด้วยความครูคนดังกล่าวจะมาบอกแม่อยู่บ่อยครั้งว่าจะให้ลูกไปเรียนพิเศษกับตน พร้อมทั้งคุยโอ้อวดว่าตนเองเคยได้รางวัลจากการแข่งขันมาหลายเวที จึงทำให้ตนไว้ใจและเห็นว่าเป็นครูจึงไม่ได้เอะใจอะไร โดยลูกชายโดนอาจารย์รายนี้ล่วงละเมิดตั้งแต่อายุ 14 ปี สาเหตุที่ลูกชายไม่ยอมเล่าให้ฟังตั้งแต่แรกเพราะกลัวและโดนอาจารย์ข่มขู่ อีกทั้งโดนครูถ่ายคลิปไว้ขณะโดนล่วงละเมิด


ย่าของเด็ก กล่าวว่า หลังทราบเรื่องตนและผู้ปกครองได้รวมตัวกันไปสอบถามข้อเท็จจริงกับครูคนดังกล่าว ซึ่งได้มีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำที่หยาบคายตามที่ปรากฏในคลิปข้างต้น และกลุ่มผู้ปกครองได้มีการสอบถามเรื่องนี้ไปไปที่ผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนบอกกลับมาว่าจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนแต่ขอใช้เวลาประมาณ 6-7 เดือน


ซึ่งผู้ปกครองมองว่าใช้เวลานานเกินไปและกลัวรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม สำหรับอาจารย์คนดังกล่าวเป็นครูที่สอนวิชาดนตรีไทยโรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 8 ปี แล้ว ใช้ชื่อวงดนตรีว่า “วงดนตรีไทยโรงเรียน……พวงสวรรค” และเมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.) อาจารย์คนดังกล่าวก็ยังไม่สำนึกสอนหนังสือตามปกติ


นอกจากนี้มีแชตข้อความทางไลน์ มีการสนทนาระหว่างผู้ปกครองของผู้เสียหายกับคุณครูท่านหนึ่งที่เข้ามาช่วยเจรจา โดยผู้ปกครองได้ส่งข้อความไปถามว่า เราสมควรแจ้งความไหมคะ ซึ่งครูคนดังกล่าวมีการส่งข้อความกลับมาว่า มี 2 กรณี ที่ผู้ปกครองต้องตัดสินใจ 1. ไกล่เกลี่ยครูชดใช้ค่าทำขวัญให้นักเรียนตามที่ตกลง ครูได้เป็นครูต่อ หรือ 2. ผู้ปกครองแจ้งความกับตำรวจ (เป็นคดีอาญา ติดคุก) ในส่วนโรงเรียนดำเนินเรื่องวินัยร้ายแรง โทษให้ออกจากราชการการ ผู้ปกครองปรึกษากันแล้วรีบให้คำตอบผมครับ เพื่อนัดคุยกันอีกครั้ง ผู้ปกครองก็พิมพ์ตอบกลับไปว่า แล้วแน่ใจได้ไงคะว่าคุณครูเป็นครูต่อแล้วจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกจะมีข้อยืนยันได้ยังไงคะ


จากนั้นครูคนดังกล่าวตอบข้อความสุดท้ายกลับมาว่า ถ้าผู้ปกครองเลือกทางเลือกที่ 1 คือไกล่เกลี่ย ก็สามารถเรียกค่าทำขวัญตามที่ผู้ปกครองเห็นควรได้เลยครับ ผมจะนัดทั้งคุณครูดนตรีท่านนี้ และผู้ปกครองพร้อมด้วยทั้งผู้อำนวยการ หัวหน้าระดับและคุณครูที่ปรึกษาที่นักเรียนมาพูดคุยพร้อมกันแล้วทำข้อตกลงไกล่เกลี่ยพร้อมเรืองค่าทำขวัญครับ แล้วอบรมว่ากล่าวตักเตือนแล้วจะดูว่า ณ ตอนนั้นคุณครูจะสำนึกผิดไหมครับ


ด้านนายเอกภพ เผยว่า หลังจากนี้ตนจะประสานไปยังรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการให้มาตรวจสอบและตั้งคณะกรรมการสอบวินัยเอาผิดครูคนดังกล่าว จากการตรวจสอบยังพบว่าเวลาที่อาจารย์คนนี้สอนดนตรีไทย มักจะให้นักเรียนชายถอดเสื้อเล่นดนตรี


ขณะที่ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน. ทองหล่อ กล่าวว่า ได้ดำเนินการสอบปากคำแม่ของผู้เสียหาย พร้อมทั้งประสานสหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี และจะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อนำผลนิติทางวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวนในคดี ยืนยันถึงแม้จะเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับประเทศก็ไม่ได้ทำให้ตำรวจหนักใจหรือเป็นอุปสรรคในการทำคดีแต่อย่างใด


ทีมข่าวเดินทางไปโรงเรียนดังกล่าวได้คุยกับ รอง ผอ.โรงเรียน ให้ข้อมูลว่า ทางโรงเรียนเพิ่งรับทราบเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการเรียกประชุมผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างเร่งด่วน ตอนนี้มีการตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบข้อเท็จจริงแล้ว และเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งอาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ปกครอง  เด็กนักเรียน ที่เป็นผู้เสียหาย และอาจารย์ที่ถูกกล่าวหา มาพูดคุยสอบถามถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้น


เบื้องต้นอาจารย์ที่ถูกกล่าวหาให้การว่า เขาเอ็นดูลูกศิษย์คนนี้เป็นพิเศษ เพราะนักเรียนคนนี้อยู่ในชมรมดนตรีที่อาจารย์คนดังกล่าวทำการสอนอยู่ อาจารย์คนดังกล่าวจึงรู้สึกมีความสนิทสนมใกล้ชิดเป็นพิเศษ  และยังบอกอีกว่า อาจจะเป็นการสื่อสารผิดพลาดระหว่างผู้ปกครองของนักเรียนกับตัวนักเรียนเอง ซึ่งตัวเขาก็อยากจะขอพูดคุยทำความเข้าใจกับฝั่งผู้ปกครองของนักเรียนใหม่อีกครั้ง ซึ่งตนก็ได้ถามถึงเรื่องรสนิยมทางเพศไปตามตรง อาจารย์คนดังกล่าวก็บอกว่า เขาเป็นชายแท้ มีภรรยาและไม่ใช่ LGBT แต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ มีเพียงนักเรียนรายเดียวที่เข้ามาให้ข้อมูลกับฝ่ายบริหารโรงเรียน ยังไม่พบว่า มีนักเรียนรายอื่นเกี่ยวข้องแต่อย่างใด หากพบว่า อาจารย์คนดังกล่าวกระทำผิดจริง ทางเขตพื้นที่การศึกษา ก็จะพิจารณาตามโทษ พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการครู ซึ่งโทษหนักสุดคือไล่ออกจากการเป็นข้าราชการครู


ส่วนกรณีที่พบว่าเด็กถอดเสื้อเล่นดนตรีไทย ทางตัวแทนโรงเรียน ระบุว่า ก็จะมีบางส่วนที่ครูส่งเด็กไปแข่งขันและมีการเล่นตลก ซึ่งก็ได้รับรางวัลในระดับเขต  ก็อาจจะต้องมีการฝึกซ้อม ยืนยันว่าไม่ได้ถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่กางเกงชั้นในที่เข้าข่ายอนาจาร โดยวานนี้ (25 มิ.ย.) ครูยังมาปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ มาสอนที่โรงเรียนอยู่ ถ้าครูกระทำความผิดจริงก็จะต้องหยุดการปฎิบัติหน้าที่ไว้ก่อน  


จากนั้นช่วงเย็นตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางไปที่โรงเรียนฯ เชิญตัวครูคนดังกล่าวมาสอบสวนพร้อมทำบันทึกจับกุม นอกจากนี้ได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือส่วนตัวของครูรายนี้ พบหลักฐานคลิปขณะมีการล่วงละเมิดทางเพศและอนาจารนักเรียนชายหลายคลิป นักข่าวถามชุดสืบสวนว่าคลิปที่พบมีผู้เสียหายมากกว่า 1 รายหรือไม่ เจ้าหน้าที่ระบุยังไม่ได้นับอยู่ระหว่างตรวจสอบ เร่งขยายผล


ต่อมา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวครูรายนี้ออกมาจากห้องสืบสวน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบปากคำ โดยใส่หมวกแก๊ปและใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ไม่ได้ใส่กุญแจมือ โดยนำตัวเข้าบริเวณประตูด้านหลังโรงพัก ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ว่าได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศอนาจารเด็กนักเรียนจริงหรือไม่ ทำไมถึงทำร้ายเด็กไม่ระอายแก่ใจเหรอ เจ้าตัวไม่ตอบพูดเพียงว่า “หิวข้าวครับพี่ ๆ”


จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมครูหื่น ออกจากห้องสอบสวน นำตัวของห้องคุมขังที่ชั้น 2 ของโรงพัก เจ้าตัวสีหน้านิ่งเฉย นักข่าวก็พยายามสอบถามอีกแต่ไม่ยอมพูดอะไร เมื่อถามถึงเรื่องคลิปและภาพที่ถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ รวมถึงก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศและอนาจารเด็กนักเรียนชายกี่คนแล้ว ก็ไม่ยอมตอบใดๆ

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยภายหลังสอบปากคำผู้ต้องหาว่า เบื้องแจ้งแจ้ง 4 ข้อหาหนักในฐานความผิด 1.พรากผู้เยาว์  2.กระทำอนาจารเด็ก 3.ทำร้ายร่ายกายฯ 4.มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง วันนี้ (26 มิ.ย.) จะสอบปากคำเพิ่มเติม และจะนำตัวส่งฝากขังในวันพรุ่งนี้ (27 มิ.ย.)


จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของครูผู้ก่อเหตุตลอด 6 ชั่วโมง ตั้งแต่ประมาณ 17.00 น. - 22.00 น. พบว่ามีทั้งภาพนิ่งและคลิปเป็นร้อยๆ คลิป ในระยะเวลา 1 ปีกว่า ตั้งแต่ผู้เสียหายอายุ 14 ปี เบื้องต้นเท่าที่เจอจะเป็นคลิประหว่างเด็กชายผู้เสียหายกับครูผู้ก่อเหตุทั้งหมด มีทั้งเกิดขึ้นในห้องดนตรีของโรงเรียนและสถานที่อื่น


โดยคลิปที่พบมีทั้งการร่วมเพศ บังคับให้เด็กใช้ปากกับอวัยวะเพศของครูเอง มีการทำร้ายร่างกายระหว่างร่วมเพศ อาทิ เตะ ต่อย บีบคอ แต่ยังไม่เห็นว่าใช้อุปกรณ์ร่วมด้วย และยังไม่ปรากฏว่าถูกปล่อยคลิปในอินเตอร์เนตด้วยหรือไม่หรือมีการลบบ้างหรือเปล่า จึงต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SMoZXYI6CDs

คุณอาจสนใจ

Related News