อาชญากรรม

ไม่กล้าบอกพ่อกลัวไม่เชื่อ ด.ญ. 13 ถูกลุงแท้ๆ ล่วงละเมิด ตั้งแต่ 7 ขวบนาน 5 ปี

โดย nut_p

23 ก.ย. 2567

295 views

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาวถูกลุงแท้ๆ ล่วงละเมิด ตั้งแต่ 7 ขวบนาน 5 ปี เด็กไม่กล้าบอกพ่อกลัวไม่เชื่อ ด้านลุงสารภาพทำจริงทั้งหมด 7 ครั้ง



เพจเจ๊มอย v+ ได้โพสต์เรื่องราวโดยมีข้อความว่า สมาชิกฝากมา เล่าเรื่องราวชีวิตของลูก ที่ต้องเจอกับขุมนรก ที่ขึ้นชื่อว่า ลุง ของตัวเอง ถึง 6 ปี สวัสดีค่ะเจ๊ หนูมีเรื่องอยากตีแผ่สังคม เรื่องนี้เกิดขึ้นกับลูกสาวหนูเองค่ะ ซึ่งหนูก็เพิ่งจะทราบเรื่อง เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมาค่ะ หนูกับพ่อของลูกแยกทางกัน สิทธิ์การดูแลบุตรก็อยู่กับพ่อ ตลอดเวลาลูกจะพูดแต่ว่า อยากมาอยู่กับแม่ไม่อยากกลับไปอยู่กับพ่อมาตลอด จนเช้าวันที่ 19 ลูกได้โทรหาหนูแล้วร้องไห้ มาบอกว่าโดนลุงล่วงละเมิด ทำมาตั้งแต่ปี 2562 ตอนนั้นลูกหนูอายุ 7 ขวบ จนครั้งล่าสุดคือวันที่ 15 ที่ผ่านมา ตอนนี้ลูกหนูอายุ 13 ปี ลูกบอกว่าเค้าทำหนู แล้วลูกไม่กล้าบอกพ่อเพราะว่ากลัวพ่อไม่เชื่อ ก็เลยตัดสินใจโทรมา บอกหนู แล้วมันก็เป็นอย่างที่คิดค่ะ พ่อไม่เชื่อ คิดว่าลูกสร้างเรื่องเพื่อที่อยากอยู่กับแม่ จนกระทั่งตัวคนทำยอมรับว่าทำจริงพ่อถึงเชื่อ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดีค่ะ หลังจากที่มันทำลูกหนูเสร็จ มันก็ไปหาเมียมันซึ่งเป็นพี่สาวแท้ ๆ ของพ่อเด็ก ที่กำแพงเพชร มันยังใช้ชีวิตปกติค่ะ รังสิต คลอง 2 จ.ปทุมธานี



วันที่ 23 กันยายน 2567 สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางสาว สายใจ อายุ 36 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดี ต่อ พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อนของลูกได้โทรมาหาบอกว่าลูกตนเองได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตกใจมาก ซึ่งคนที่ทำเป็นลุงแท้ๆ เนื่องจาก ลุงนั้นเป็นพี่ชายของแฟน แต่ตัวเองกับแฟนได้เลิกลากันไปเนื่องจากให้ พ่อของลูกเป็นผู้ดูแล ตนได้ขอคุยกับลูก ลูกบอกว่าเขาทำหนูเขาทำหนู ตนก็ได้สอบถามกับลูกเขาทำจริงหรอ ลูกได้บอกกับตนเองว่าทำตั้งแต่ปี 62 ก็ 5 ปีแล้ว น้องก็ได้อธิบายเป็นฉากๆ แม่ก็เลยบอกว่าทำไมไม่บอกป๊า ไม่กล้าบอก กลัวป๊าไม่เชื่อ ลูกบอกว่าไม่กลับไปอยู่กับป๊าแล้ว ก็เลยตัดสินใจพามาแจ้งความ ซึ่งก็ได้สอบถามกับลุงก็รับสารภาพว่ายอมรับว่าทำ ในระหว่างที่อาบน้ำเสร็จปะแป้งเสร็จ ก็เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้น ถ้าหากว่ารู้สึกผิดไม่น่าทำมาหลายปี



หลังจากนี้ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จากการสอบถามมั่นใจว่าลูกจะไม่โกหก เพราะคนทำเขาก็ยอมรับแล้ว ทำไปทั้งหมด 7 ครั้ง แต่ยังมาพูดว่าเขาไม่ได้ทำให้เยื่อพรหมจรรย์ของน้องขาดนะ พูดมาได้แบบนี้ เพราะเรากับพ่อแยกทางกัน ก็เลยให้สิทธิ์มาอยู่กับพ่อ แต่ไปหาแม่ช่วงปิดเทอมที่นครสวรรค์ ดีตรงที่เพื่อนบอกให้บอกแม่อย่าปิดบัง ส่วนเรื่องการตรวจร่างกายก็ไปตรวจที่โรงพยาบาลแล้วรอผลตรวจ หลังจาก มาที่สถานีตำรวจแล้วก็จะเดินทางไปร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อขอความช่วยเหลือต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News