สังคม

จับ "ไอ้เหว่งสหกรณ์" พร้อมสมุนอีก 3 ตัว ส่วน "ไอ้เหว่งขโมยกางเกงใน" ยังไม่เจอตัว เพิ่มค่าหัวเป็น 500 บาท

โดย kanyapak_w

1 เม.ย. 2567

128 views

กรมอุทยานรวบไอ้แหว่งสหกรณ์พร้อมสมุนอีก 3 ตัว ขณะที่ไอ้แหว่งขโมยกางเกงในยังไม่เจอตัว เจ้าของร้านสูทจักทองเพิ่มค่าหัวเป็น 500 บาท



สำหรับการลงพื้นที่ของเจ่าหน้าที่กรุมอุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืชในวันนี้มีเกริกวิทย์ ภูมิพยัคฆ์ หัวหน้าเขตห้ามล่าสัตย์ป่าเขาสมโภชน์ ลพบุรี พร้อมกำลังจ้าหน้าที่กว่า10 นาย นำกรงดักลิงลงพื้นที่เพื่อรอคำสั่งในการจับลิงเกเรในรอบที่ 2 โดยในช่วงเช้าเน้นในการติดตามตัวของไอ้แหว่งลิงโรคจิตที่ชอบขโมยกางเกงในของร่านสูทจักทองริมถนนพระยาจำกัด เขตเทศบาลเมืองลพบุรี หลังเจ้เชอรี่ตั้งค่าหัวไว้จำนวนเงิน 300 บาทหากใครจับตัวได้ แต่เหมือนนกรู้ไอ้แหว่งมาที่ร้านสูทจักทองในช่วงเวลา 10.00 น.ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่แล้วตลอดทั้งวันก็หายตัวไปเลยไม่มาให้เห็นหน้าอีกเลย



ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปรับแผนในการจับลิงหลังได้รับคำสั่งจากหัวหน้าหน่วย ด้วยการนำข้าวโพด มาหลอกล่อลิงโดยเฉพาะหัวหน้ากลุ่มลิงบริเวณสหกรณ์การเกษตรถนนราชดำเนิน ซึ่งอยู่ติดกลับทางธนาคารธกส.และสามารถจับตัวไอ้แหว่งสหกรณ์พร้อมสมุนได้อีก 3 ตัว ทำให้ในวันนี้ทั้งวัน จับกลุ่มลิงเกเรได้ทั้งหมดจำนวน 4 ตัว ตรงจุดสหกรณ์การเกษตร ด้วยวิธีการใช้ข้าวโพดมาหลอกล่อให้ลิงกินและตีสนิทก่อนที่สัตว์แพทย์จะใช้เข็มฉีดยาสลบฉีดใส่ไปที่ตัวลิงแต่และตัวและค่อยๆทยอยจับใส่กรงเพื่อไม่ให้ฝูงของมันลงมาช่วยเหลือ พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ใช้ไม้คอยกันลิงตัวอื้นๆอีกด้วย



ด้านคุณเดือนเพ็ญ หรือเจ้เชอรี่ เจ้าร้านสูทจักทอง ได้เปิดเผยกลับผู้สื่อข่าวว่าในขณะนี้ได้มีการเพิ่มค่าหัวของไอ้แหว่งลิงขโมยกางเกงในของทางร้านเพิ่มเป็น 500 บาทแล้วหากใครสามารถจับตัวมันได้เนื่องจากสร้างความเดือดร้อนให้กับทางร้านเป็นอย่างมากจนไม่สามารถที่จะป้องกันได้แล้ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ลิง ,ลิงลพบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News