อาชญากรรม

ฉาว! เด็กหญิง 14 ปี แฉ "เจ๊พลอย" สาวรุ่นพี่เป็นแม่เล้า มีเด็กในสังกัดกว่า 10 คน บังคับส่งขายบริการทางเพศให้ลูกค้า

โดย kanyapak_w

29 เม.ย. 2567

66 views

ฉาว! เด็กหญิง 14 ปี แฉ "เจ๊พลอย" สาวรุ่นพี่วัย 23 ปีเป็นแม่เล้า มีเด็กในสังกัดกว่า 10 คน ส่งขายบริการทางเพศให้ลูกค้าข้าราชการ คนวัยทำงาน ผู้สูงอายุ ส่งตัวถึงรีสอร์ต



ความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่ บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดพัทลุงเข้าช่วยเหลือ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชาวอำเภอ เมืองจังหวัด พัทลุง ที่ถูกรุ่นพี่อายุ 23 ปี ตบตีทำร้ายร่างกาย ก่อนนำเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทลุง ซึ่งเด็กหญิง อายุ 14 ปี เปิดเผยข้อเท็จจริง เหตุดังกล่าวว่า ไม่ใช่เกิดจากเรื่องที่ ตนไม่เรียกรุ่นพี่คนนี้ว่า "พี่" แต่เกิดจากการถูกรุ่นพี่คนนี้บังคับให้ค้าประเวณี และไม่พอใจที่ตนไม่รับงานต่ออีก 1 งาน จากลูกค้ารายใหม่ ก่อนเรียกออกไปเคลียร์ใจ สุดท้ายถูกรุ่นพี่ตบ



ล่าสุด พลตำรวจตรี ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เตรียมเชิญตัวเด็กหญิงเอ อายุ 14 ปี มาร่วมสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัดพัทลุง เนื่องจากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี จากนั้น พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพราะมีเด็กหญิง ที่เป็นผู้เสียหาย นำพยานหลักฐานสลิปโอนเงิน ข้อความแชตชักจูงให้ค้าประเวณี และจุดนัดหมายให้ไปพบลูกค้าที่รีสอร์ตในตัวเมืองพัทลุง แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพิ่มอีก 1 คน



ทั้งนี้ตำรวจกำลังสืบสวนเพิ่มเติมด้วยว่า ลูกค้าที่ซื้อบริการเด็กหญิงอายุ 14 ปี เป็นใคร เพราะข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า บางคนเป็นข้าราชการในพื้นที่ บางคนอยู่ในวัยทำงาน และบางคนเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งหากหลักฐานถึงผู้ซื้อ ก็ต้องดำเนินคดี เนื่องจากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี



ส่วนรุ่นพี่ อายุ 23 ปี หรือในวงการรู้จักว่า พี่พลอย เป็นคนอำเภอ ควนขนุน จังหวัด พัทลุง ล่าสุด ผู้ปกครอง หลบออกจากพื้นที่แล้ว ซึ่งการสืบสวนพบว่า พี่พลอย มีเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 15 ปี อยู่ในสังกัดของตัวเองไม่ต่ำกว่า 10 คน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ค้าประเวณี ,พัทลุง

คุณอาจสนใจ

Related News