สังคม

เจอแล้ว "ไข่เน่า" แมวหายจากบ้าน เจ้าของดีใจมอบรางวัลคนแจ้ง 1 พัน

โดย taweelap_b

20 พ.ค. 2565

155 views

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีเจ้าของแมวได้ประกาศหาแมวหายผ่านเพจเฟซบุ๊ก ข่าวบ้านดุงอัพเดต เป็นแมวตัวผู้สีดำน้ำตาลชื่อว่า ไข่เน่า อายุ 1 ปีเศษ ๆ หายไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 16 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยน.ส.ยุพารัตน์ แพงวงษา อายุ 20 ปี หรือ “น้องเกว” เจ้าของแมว ระบุว่า รักเหมือนลูกเพราะเจ้าไข่เน่าเป็นแมวแสนรู้ แม้ตนจะไม่เคยเลี้ยงสัตว์มาก่อน แต่เมื่อได้มาเลี้ยงเจ้าไข่เน่า และอยู่ด้วยควมรักและผูกพัน จึงประกาศตามหาพร้อมให้รางวัลกับผู้แจ้งเบะแส


ล่าสุดมีพลเมืองดีแจ้งเจ้าของแมวว่า พบแมวคล้ายเจ้าไข่เน่าที่บริเวณลานจอดรถบิ๊กซี อ.บ้านดุง ระยะทางบ้านประมาณ 3 กม. จากนั้นน้องเกว จึงรีบเดินทางไปทันที เมื่อไปถึงเจ้าตัวถึงกับร้องร้องไห้เพราะดีใจที่ได้เจอเจ้าไข่เน่า เหมือนกำลังนั่งรอเจ้าของอยู่ลานจอดรถบิ๊กซี อ.บ้านดุงคาดว่าไม่ได้กินอาหารมาหลายวัน เพราะมีสภาพที่ผอมโซ เมื่อเจ้าไข่เน่าเจอเจ้าของ ก็มีท่าทีและเสียงอ้อนตลอดเวลา


น้องเกว กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมาก ๆ ไม่คิดว่าจะเจอเจ้าไข่เน่า หลังจากหายจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. 65 ผ่านมา 4 วันที่ตามหา ช่วงที่ตามหาตนก็นอนไม่หลับ ส่วนเจ้าบัดดี้ ซึ่งเป็นแมวอีกตัวที่คู่กันก็ไม่ยอมกินข้าว ตอนนี้เจอเจ้าไข่เน่าแล้วตนก็ขอขอบคุณพลเมืองดีที่แจ้งให้ทราบ พร้อมให้รางวัลเป็นสินน้ำใจตอบแทนความดีกับผู้ที่แจ้งให้ทราบ จำนวน 1,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News