อาชญากรรม

พิษสุรา! พ่อโมโห ลูกชายทำแมวหาย คว้าปืนยิงดับ ก่อนนั่งเฝ้าศพ รอมอบตัว

โดย panisa_p

6 ก.ย. 2566

1.4K views

วันที่ 6 กันยายน 2566 ขณะที่ ร.ต.อ.มนตรี พูลเขตกิจ พนักงานสอบสวน สภ.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ ยิงกันเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 6 ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จึงได้ประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ อาสากู้ภัยฯ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบศพนายเกษม อายุ 43 ปี ถูกยิงที่บริเวณด้านหลัง จำนวน 1 นัด และพบนายบุญสืบ อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ และยอมรับว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงใส่ลูกชายแท้ๆ


เบื้องต้น จากการสอบสวน นางโสภิณ แม่ผู้ตาย และเป็นภรรยาของบุญสืบ ผู้ต้องหา ทราบว่า นายเกษม ผู้ตาย อยู่บ้านที่เกิดเหตุกับนายบุญสืบ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นบิดาเพียง 2 คน เนื่องจากนายบุญสืบ ชอบดื่มสุราเมาแล้วชอบขู่จะทำร้าย ทำให้ตนอยู่ด้วยไม่ได้ ต้องไปอาศัยอยู่กับลูกสาว ซึ่งมีบ้านตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ


สำหรับสาเหตุที่พ่อคว้าปืนมายิงลูกชาย เพราะลูกชายทำลูกแมวหาย จึงได้ทะเลาะกัน พ่อโมโหจึงพูดขู่ว่าจะเอาปืนมายิงให้ตาย ลูกชายจึงตอบไปว่า จะยิงก็ยิงเลย พ่อจึงเดินไปหยิบปืนในบ้านมายิงลูกชาย เสียชีวิตดังกล่าว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.50 น. ของวันที่ 5 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา


จากการสอบถามญาติ เล่าว่า ตนทราบข่าวตอน 6 โมงเย็นกว่าๆ พอทราบเรื่องก็รีบมาดู พบว่าหลานชายเสียชีวิต นอนอยู่ที่ตักของพ่อ ซึ่งตอนนั้นผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการซึมๆ เสียใจ แต่ไม่ยอมพูดอะไร ปกติผู้ก่อเหตุเป็นคนดี แต่ก็ชอบดื่มเหล้า พอกินเหล้าก็จะเป็นคนโมโหง่าย ส่วนสาเหตุก็มาจากเรื่องแมว โดยผู้ก่อเหตุ เข้าใจว่าลูกชายอาแมวไปปล่อย จึงได้ทะเลาะกัน จนเกิดเรื่องเศร้าดังกล่าวขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News