สังคม

พบตัวแล้ว สาววัย 17 ปี ออกมีปากเสียงกับแม่ ออกตามหาแมวที่รักในป่า

โดย kanyapak_w

19 ม.ค. 2567

808 views

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 18 ธ.ค.66 พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ต. สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ว่าได้รับแจ้งจาก น.ส.ประภาวดี อายุ 39 ปี ว่าบุตรสาว นางสาวจันทิมา หรือน้องน้ำฝน อายุ 17 ปี ได้หายออกไปจากบ้าน โดยวิ่งเข้าไปในป่า บริเวณซอนนาจอมเทียน 2 ม.1ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังเกิดความเสียใจว่า แมวที่ตัวเองเลี้ยงหนีออกจากบ้าน และประกอบกับที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หลังรับแจ้งได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ลงพื้นที่ค้นหา พร้อมประสานขอกำลัง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถามร่วมค้นหาและตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยได้พากันดาหน้าลุยค้นหาในป่า ข้างทาง พร้อมกับตะโกนเรียกชื่อน้องธันวาตลอดแต่หาไม่พบ เนื่องจากที่เกิดเหตุมืดมากแสงไฟฉายของกู้ภัยส่องไม่เห็น จนช่วงดึกกู้ภัยยังไม่ละความพยายามลุยป่าละเมาะในบริเวณนั้นทั้งหมด จนถึงเวลาประมาณ 01.30 น. แต่ก็ยังไม่พบ โดยมี น.ส.ประภาวดี ผู้เป็นแม่ ของน้องน้ำฝน ตะโกนเรียกชื่อลูกสาว บอกให้ลูกสาวกลับบ้านตลอดเวลา ด้วยความเป็นห่วง จนในที่สุดทางกู้ภัยได้ยกเลิกภารกิจ ซึ่งต้องรอจนสว่างเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนจะได้ออกตามหาอีกครั้ง ก่อนในรุ่งเช้าได้รับแจ้งว่า พบตัวน้องน้ำฝน แล้วนั่งอยู่ภายในป่า ก่อนที่ผู้ปกครองจะรับตัวกลับไปดูแลที่บ้านแล้ว




น.ส.ประภาวดี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ได้มีปากเสียงกันกับลูกสาว เรื่องแมว หลังแมวที่เลี้ยงได้หลุดออกจากห้อง ก่อนจะมีปากเสียงกัน จึงทำให้น้องน้อยใจและ ได้หนีออกจากบ้าน คาดว่าจะออกไปตามหาแมว ก่อนที่ตนจะเห็นวิ่งเข้าไปในป่า ภายในซอยบ้าน ประกอบน้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งน้องเป็นแบบนี้บ่อยครั้ง ตอนที่อยู่ลพบุรี ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ชลบุรี



แท็กที่เกี่ยวข้อง  คนหาย ,ชลบุรี ,แมวหาย

คุณอาจสนใจ

Related News