สังคม

ไม่ได้หนี! 'กรรชัย' โต้เพจ 'นิรมิตเทวาจุติ' แค่ไปฉี่หลังกำแพง โพสต์หาว่าหนีกลับก่อน ยันรออยู่ด้านนอก

โดย paweena_c

4 มิ.ย. 2567

59 views

เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ พิธีกรท่านหนึ่ง และ ตอ. หนีกลับก่อน 'พี่หนุ่ม กรรชัย' โต้! ไม่ได้หนีกลับ แค่ไปฉี่ข้างกำแพง

จากเหตุการณ์วานนี้ (3 มิ.ย. 67) ที่พี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เดินทางมาที่สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าการแจ้งความ ซึ่งหลังจากครอบครัวเชื่อมจิต ออกจาก สน.ทองหล่อ เพจ นิรมิตเทวาจุติ โพสต์ข้อความ

"เรียนญาติธรรมทุกท่าน ขอบคุณในความเป็นห่วง อาจารย์น้อง และครอบครัว พร้อมทั้งทีมแอดมิน

ในวันนี้ การให้การกับพนักงานสอบสวนนั้น เสร็จสิ้นแล้วตั้งแต่ ประมาณ 5 โมงหลังจากนั้นเหตุที่ออกมาช้าเพราะว่า แม่นก ได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ พิธีกรท่านหนึ่งและ ตอ ในข้อหา ข่มขู่และคุกคาม ทารุณกรรมเด็ก ตำรวจรับคำร้องทุกข์และสอบคำให้การเรียบร้อยแล้ว กำลังจะเรียก พิธีกรท่านนั้น กับตอให้มารับทราบข้อกล่าวหา ปรากฏว่าหนีกลับไปเสียก่อน ในวันนี้ ทางทีมนิรมิตเทวาจุติ ต้องขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทองหล่อทุกท่าน ที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับอาจารย์น้องเป็นอย่างดี


ในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 9:30 น พบกันที่กระทรวงพม ตอบทุกข้อซักถาม ยื่นหนังสือร้องเรียนและร้องขอความเป็นธรรม ให้กับอาจารย์น้อง และร้องเอาผิดเจ้าหน้าที่พมสุราษฎร์ธานีบางท่าน ในการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ขอให้ลงโทษทางวินัย เจ้าหน้าที่ พม. ท่านนั้น

จึงเรียนมาเพื่อทราบ โดยทั่วถึงกัน
นิรมิตเทวาจุติ"

จากโพสต์ดังกล่าว พี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โต้ว่า ตอนนั้นตนเองยังไม่กลับ และฝากบอกไปทางแอดมินเพจนิรมิตเทวาจุติ ว่า

ที่บอกว่ากลับก่อนนั้นไม่ใช่ ความจริงแล้วผู้การและผู้กำกับบอกว่า ขอความร่วมมือคุณหนุ่ม และคุณต้นอ้อ รบกวนไปรอด้านนอกได้ไหม เพราะถ้ายังนั่งอยู่ตรงนี้ ครอบครัวเชื่อมจิตที่อยู่ข่างในจะไม่ออกมาแน่ จึงอยากให้ทั้งสองท่านออกไปรอข้างนอกดีกว่า เพื่อเขาจะได้กลับสักที

ทั้งตนและคุณต้นอ้อเลยออกมายืนรอข้างนอก และยืนรออยู่ตรงนั้น ยังไม่ได้กลับ แต่ตนเดินไปฉี่ด้านหลังริมกำแพง ตามที่บอกว่าไปฉี่ริมกำแพงด้านหลัง ซึ่งมีกันจอมพลังเป็นคนบังให้

เสร็จแล้วก็เดินย้อนกลับมาตรงที่มีสื่อรออยู่ จนกระทั่งสุดท้าย ครอบครัวเด็กเชื่อมจิตพากันออกมา แล้วก็มีเสียงโห่ ซึ่งตนก็ยืนอยู่ตรงนั้น

ทั้งนี้พบว่าตอนที่รถของครอบครัวเชื่อมจิตขับออกไป มีรถมอเตอร์ไซต์ของตำรวจขับประกบออกไปด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CuyDkOPlEjc

คุณอาจสนใจ

Related News