สังคม

เปิดนาทีบุกรังรัก ‘วัยรุ่นชาย-แม่ลูก’ หนีวุ่นออกห้องพัก ปัดตอบปมตุ๋นเงิน ‘เจสซี่’ ล่าสุดขอมอบตัว

โดย JitrarutP

31 พ.ค. 2567

314 views

เปิดภาพ 2 แม่ลูก “กานต์-พิมพ์” เดินออกจากห้องพักพร้อมวัยรุ่นชาย ทั้ง 3 คนใส่เสื้อมีฮู้ดมิดชิด ใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า รีบวิ่งหนีนักข่าว ปัดตอบปมหลอกเงิน “เจสซี่” หนุ่มลูกครึ่งวัย 17 ปี ล่าสุด “กานต์” ติดต่อขอมอบตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 15. 45 น. วานนี้ (30 พฤษภาคม 67) นางกานต์ และ นางสาวพิมพ์ พร้อมด้วยวัยรุ่นชาย เดินออกจากห้องพัก โดยสวมเสื้อฮู้ด และใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า โดยทั้ง 3 คน พยายามเดินหลบหนีนักข่าว และเดินแยกสลับทางกันไป

วงจรปิดมุมถัดมา เป็นมุมต่อเนื่องกัน ที่ 2 เป็นภาพที่ นางสาวพิมพ์ และ วัยรุ่นชาย เดินหลบหนีไปทางประตูทางออก ขณะที่นางสาวกานต์ ขี้รถจักรยานยนต์หนีออกไปอย่างรวดเร็ว และบิดหนีนักข่าวที่กำลังวิ่งไล่ตาม เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่ ทั้ง 3 คนได้มาเปิดห้องพักอยู่ด้วยกันที่นี่ และได้หลอกเอาเงินของเจสซี่หนุ่มลูกครึ่งวัย 17 ปีไปหรือไม่อย่างไร แล้วชายคนนั้นที่เดินกับนางสาวพิมพ์ ใช่เจสซี่หรือไม่ ซึ่งนางสาวกานต์ก็ปิดปากเงียบ

ทั้งนี้นักข่าวได้รายงานว่า เวลาประมาณ 15.50 น. นางกานต์ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับ นางสาวพิมพ์ และ เด็กชายลูกครึ่งวัย 17 ปี ซึ่งเดินอยู่ห่างจากที่พักประมาณ 10 เมตร จากนั้นได้ซ้อนรถไปกัน 3 คน

ล่าสุด “เบียร์” สามีของกานต์และพ่อของพิมพ์ ได้ติดต่อมาทางทีมข่าวเผยว่า ตอนนี้กานต์ติดต่อมาหาเบียร์แล้ว และจะประสานขอมอบตัว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/G9k94ytC1Og

คุณอาจสนใจ