บันเทิง

กรี๊ดลั่น! ‘อิงฟ้า’ เปิดใจ หลัง ‘เจสซี่’ แรปเปอร์ตัวมัมของเกาหลี DM มาชื่นชมโชว์ในคอนเสิร์ต

โดย chutikan_o

29 ส.ค. 2566

941 views

‘อิงฟ้า - ชาล็อต’ ร่วมเปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯ-สระบุรี 2024 พร้อมเปิดใจกรี๊ดลั่นหลังแรปเปอร์ตัวมัมของเกาหลี DM มาชื่นชม

เวทีการประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯ-สระบุรี 2024 ก่อนหน้านี้ ได้สร้างตำนานบมใหม่ในการประกวดนางงาม ด้วยการเปิดออดิชั่นผู้เข้าประกวดแบบใหม่แบบสับ ที่ทำเอากรรมการถึงกับขำจนเมื่อยกราม กับการตอบคำถามวัดกึ๋นของสาวงาม

ล่าสุด ‘มอร์ฟีน รัชรินทร์’  ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร และ มิสแกรนด์สระบุรี 2024 ก็ได้เปิดตัว 42 สาวงาม ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพ-สระบุรี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยครั้งนี้ก็ยังคอนเซปต์จัดใหญ่จัดเต็มอีกเช่นเคย เนรมิต เบเนดิกส์  สตูดิโอ ให้เป็นโถงในพระราชวังสุดหรูหราอลังการ เดินแฟชั่นโชว์ชุดไทยประยุกต์จากฝีมือดีไซเนอร์ไทย โดยมีรุ่นพี่มิสแกรนด์อย่าง ‘อิงฟ้า’ และ ‘ชาล็อต’ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในรอบเปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพฯ-สระบุรี 2024 ด้วย

นอกจากนี้ยังเปิดตัวมงกุฎสำหรับผู้ชนะการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพฯ และมิสแกรนด์สระบุรี 2024 ด้วย โดยมงกุฎของมิสแกรนด์กรุงเทพฯ มีชื่อว่า “The Luminous Night of Metropolis” (ค่ำคืนที่สว่างไสวของมหานคร) และมงกุฎของมิสแกรนด์สระบุรี คือ “The Sunrise Of a New Era” (รุ่งอรุณแห่งยุคใหม่) ส่วนใครจะเป็นผู้ครองมงกุฎทั้งสองมงนี้ รอลุ้นกันได้ในรอบตัดสิน วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้

งานนี้ อิงฟ้ายังได้เปิดใจหลังแรปเปอร์ตัวมัมของเกาหลี ‘เจสซี่’ ได้ DM มาชมใน IG หลังได้เห็นโชว์ของอิงฟ้าในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด โดยเจสซี่ส่ง DM มาบอกว่า “Loved ur performance” ซึ่งอิงฟ้าก็บอกว่าตอนเช้าที่ตื่นมาเห็นก็กรี๊ดลั่นเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาเห็นได้ยังไง เพราะก็ไม่ได้แท็กไปหา คิดว่าแฟนคลับน่าจะแท็กไปหาเจสซี่ เพราะอิงฟ้าก็เอาเพลงของเจสซี่มาร้องด้วย ก็ดีใจที่ศิลปินที่ชอบได้เห็นโชว์ของตัวเองด้วย

นอกจากนี้ทั้งอิงฟ้าและชาล็อตยังได้เปิดใจถึงประเด็นดรามาที่ ‘ณวัฒน์’ เสิร์ฟจิ้นให้แฟนคลับ ด้วยการดันหัวให้ทั้งสองคนหอมกัน จนโดนวิจารณ์ว่าเกินพอดี ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่า จริงๆ ก็เล่นกันเป็นปกติอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีดรามาอะไร และกลุ่มแฟนคลับและคนในงานก็เข้าใจ แต่ก็เข้าใจได้ ถ้าในมุมมองคนอื่นอาจจะมองว่าไม่เหมาะสม ก็น้อมรับคำติชมและจะเอาไว้พัฒนาในครั้งต่อไป

ขณะที่ชาล็อตก็ยังได้เผยถึงประเด็นดรามา คลิปเอามือลูบปาก ตอนเห็น ‘มิว ศุภศิษฎ์’ ถอดเสื้อโชว์ในกองถ่ายละคร “มนต์รักลูกทุ่ง 2567” และชาล็อตก็ได้โพสต์ขอโทษไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งชาล็อตก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้อีกครั้งว่า จริงๆ เป็นการเล่นกันในกองละคร แต่ด้วยความที่คลิปมันออกมาแบบไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ก็เลยดูเป็นไปในเชิงคุกคาม ซึ่งพอเห็นดรามาปุ๊ป ก็ลบคลิป และได้ไปขอโทษมิวทันที บอกมิวว่าไม่ได้มีเจตนามองไปในทางนั้น ซึ่งเขาก็เข้าใจ บอกว่าไม่เป็นไร เป็นการเล่นกัน บอกว่าตลกดี แต่บางทีคนอื่นก็อาจจะไม่ได้ตลกกับเราด้วย หลังจากนี้ก็พยายามรอบคอบและมีสติให้มากขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/I1HTJjXOQ90

คุณอาจสนใจ

Related News