สังคม

รักนี้พรากผู้เยาว์! ‘แม่เจสซี่’ แจ้งความ ‘กานต์’ ด้านเจสซี่ควงพ่อขึ้นโรงพัก ชุลมุนทะเลาะแม่-พี่

โดย JitrarutP

31 พ.ค. 2567

918 views

บรรยากาศมาคุ! “เจสซี่” โผล่พบครอบครัวที่ สภ.หนองปรือ นั่งเคียงข้าง “พ่อ” ทะเลาะกันเดือด “แม่-พี่” มูลนิธิรณรงค์ฯ พาแจ้งความ รักนี้พรากผู้เยาว์ ไร้เงา “กานต์ - พิมพ์”

บรรยากาศที่ สภ.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี พบว่า ช่วง 10 โมงที่ผ่านมา พ่อ แม่ พี่ชาย และเจสซี่ เดินทางมารอที่โรงพักแล้ว ซึ่งบรรยากาศของทั้ง 4 คน ค่อนข้างมาคุ โดยพ่อนั่งอยู่กับเจสซี่ในโรงพัก ส่วนแม่ของกับพี่ชายด้านนอก แต่จู่ ๆ พี่ชายได้เดินมาพูดคุย และมีปากเสียงกับพ่อและเจสซี่ ค่อนข้างรุนแรง ขณะที่แม่ก็พยายามเดินมาเรียกพ่อและเจสซี่ ให้ไปรอข้างนอกด้วยกัน แล้วเดี๋ยวเดินเข้ามาพร้อมทนาย แต่เจสซี่บอกว่า จะรอตรงนี้ ฝ่ายพ่อก็ไล่แม่ออกไปข้างนอก แต่เจสซี่ก็เกลี่ยกล่อมจนคุณพ่อยอมออกไปด้านนอก แต่ก็ไม่วายที่จะทะเลาะกันอีก

ต่อมา นายชาญชัย ฉายบุ ที่ปรึกษามูลนิธิรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมาถึง และพาครอบครัวน้องเจสซี่ เข้าไปยังห้องแจ้งความ นายชาญชัย บอกว่า เบื้องต้นวันนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งความในส่วนของการพรากผู้เยาว์ คือ พรากเด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เป็นอันดับแรก ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้น จะต้องรอหลักฐานอื่น ๆ ประกอบ ซึ่งคู่กรณียังไม่ติดต่อมาทางมูลนิธิ และอาจจะยังไม่มาพบในวันนี้ ส่วนเรื่องครอบครัว ที่เขามีปัญหาภายในนั้น คงปล่อยให้เป็นเรื่องในครอบครัว ทางมูลนิธิจะช่วยเหลือเฉพาะในเรื่องคดีความอย่างเต็มที่

ขณะเดียว ผู้สื่อข่าวได้นำภาพห้องเช่าเราสามคน ไปถามน้องเจสซี่ ว่า ตกลงเรื่องราวเป็นอย่างไร เจสซี่ยืนยันว่า ผมอยู่กับเพื่อน และหลังจากนี้อาจจะไม่ติดกลับไปหาครอบครัวกานต์อีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OIo7uHppywE

คุณอาจสนใจ

Related News