อาชญากรรม

หนุ่มถูกจับพรากผู้เยาว์ ทำทีเข้าห้องน้ำ ก่อนกระโดดหนี ตร.ล่า 4 ชั่วโมง สุดท้ายไม่รอด

โดย olan_l

13 ก.ย. 2567

159 views

ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ ตร.สภ.เพ็ญนำตัวไปตรวจ DNA แต่หัวหมอขอเข้าห้องน้ำกระโดดหนีสำนักงานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน



วันนี้ (13 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น.ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ สภ.เมืองอุดรธานี ได้แจ้งเหตุมีผู้ต้องหาหลบหนีออกจากอาคารสนง.ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.อุดรธานี อยู่ด้านหลังสภ.เมืองอุดรธานี ซึ่เงป็นผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ขณะที่รอตรวจ DNA เพื่อประกอบคดีพรากผู้เยาว์ แต่ทำทีขอเข้าห้องน้ำแล้วกระโดดหนี หลังรับแจ้งตำรวจแทบทั้ง สภ.เมืองอุดรธานี ได้ระดมกำลังออกตามหาตัว ทราบชื่อผู้ที่หลบหนีคือนายอุเทียน พลเสน หรือต๋อง อายุ 40 ปี ชาวต.หนองแวง อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตามหาตัวนานเกือบ 4 ชั่วโมง สามารถติดตามจับกุมตัวได้หลังไทยน้ำทิพย์ 1 ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี ซึ่งห่างจากสนง.ตำตรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.อุดรธานี เกือบ 4 กิโลเมตรทำเอาตร.เหงื่อนแตกไปตามๆ กัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดอุดรธานี บอกว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้ตำรวจได้ติดตามจับกุมตามหมายจับของศาล โดยผู้ต้องหารายนี้ไปก่อเหตุ ข่มขืนกระทำชำเรา ในพื้นที่ สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดอุดรธานีร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนวานรนิวาส ได้สามารถติดตามบุคคลตามหมายจับ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ที่บ้านเกิด อ.วานรนิวาส จากนั้นวานนี้ก็นำตัวส่ง สภเพ็ญ ดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ็ญได้นำผู้ต้องหารายนี้มายังสำนักงานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจ dna ประกอบคดี แต่ปรากฎว่าผู้ต้องหารายนี้อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลออ้างว่าขอไปเข้าห้องน้ำแล้วได้หลบหนีกันออกมาจากตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุดรธานีกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายต๋อง ให้การว่า สาเหตุที่ตนหนีออกมานั้นก็เพราะว่าคิดถึงบ้านมาก ในตัวไม่มีอะไรมีแต่ห้อยพระหลวงพ่อโตก็เดินหนีปกติ จนถูกตำรวจมาจับกุม ส่วนคดีที่ตำรวจกล่าวหามานั้นเรื่องราวยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่มีพยานหลายคน ที่ยืนยันได้ว่าตนไม่ได้ทำ สำหรับเด็กนั้น ตนยืนยันว่าผมไม่ได้ไปหา แต่เด็กผู้หญิงเขามาหาเอง วันที่เด็กมาหานั้นคนยืนยันว่าไม่ได้มีเพศสัมพันธ์และไม่ได้แต่เนื้อต้องตัวเด็กขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้ช่วยดำเนินคดี ของตนด้วยความเป็นธรรมด้วย ส่วนสาเหตุที่ผมหลบหนีเพราะผมคิดถึงมาก ทั้งนี้จากการตรวจประวัติของนายต๋องเคยถูกดำเนินคดีข่มขืนและอนาจารมาก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News