สังคม

เป็นทหารจริง! ยศพลโท ด่ากราดสาวจอดรถขวาง เบ่งต่อหน้า ตร. ขู่สั่งย้ายทั้งโรงพัก

โดย thichaphat_d

10 มิ.ย. 2567

4.8K views

โหนกระแส วันนี้ (10 มิ.ย.2567) พูดคุยกรณี สาวพนักงานขายของร้อง ถูกชายอ้างเป็นหมอทหาร ยศนายพล ด่าหยาบคายและข่มขู่ เหตุเพราะจอดรถขวางทาง หลังจากผู้เสียหายแจ้งความ ชายดังกล่าวมาถึงโรงพัก เบ่งต่อหน้าตำรวจ รู้จักคนใหญ่คนโต ขู่จะสั่งย้ายทั้งโรงพัก

ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนและทีมได้ไปออกบูธจำหน่ายสินค้าที่ตลาดแห่งหนึ่งแถวดินแดง ซึ่งพวกตนก็มีการขออนุญาตทางตลาดอย่างถูกต้อง

ซึ่งขณะที่กำลังขนของใส่รถเพื่อจะกลับ มีชายขับรถเก๋งมาต่อท้ายและเข้ามาหาเรื่อง บอกว่า พวกตนเกะกะขวางทาง ซึ่งรถที่รอขนย้ายของจอดอยู่ริมถนน ไม่ได้มีการขวางทาง และใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีขนของ แต่ชายคนดังกล่าวก็ลงมาด่ากราด แถมดูถูกว่า พวกตนเป็นพวกไม่มีการศึกษา เป็นต่างด้าว เป็นแค่แม่ค้า และยังมีการเดินมาชนน้องผู้หญิงในทีม พวกตนจึงบอกเขาไม่ควรทำแบบนี้ เขากลับยิ่งอวดเบ่ง บอกว่ารู้ไหมว่าเขาเป็นใคร เขารู้จักคนใหญ่คนโต ก่อนขับรถพยายามพุ่งชนมาที่พวกตน แล้วลงจากรถพร้อมถืออาวุธในมือเป็นร่มคันใหญ่

หลังจากนั้นพวกตนจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ดินแดง ตำรวจไปเชิญตัวชายคนดังกล่าวมาที่โรงพักด้วย ซึ่งยังแสดงพฤติกรรมข่มขู่ พูดจาอวดเบ่งต่อหน้าตำรวจ อ้างว่าตัวเองเป็นหมอทหาร ยศพลโท และตำรวจเชิญตัวมาแบบนี้ถือว่า ไม่ถูกต้อง ไม่ให้เกียรตินายทหารยศสูงและขู่ตำรวจว่า ตนเองรู้จักกับคนใหญ่คนโต รู้จักอธิบดี เดี๋ยวสั่งย้ายทั้งโรงพัก พร้อมดูถูกพวกตนว่าเป็นพวกต่างด้าว

จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ออกไปแล้วกลับมาโรงพักอีกครั้ง แต่งกายด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับแบรนด์เนม บอกคู่กรณีว่า ดูการแต่งตัวผมด้วย

เบื้องต้น ชายดังกล่าวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ บอกให้ไปเจอกันในชั้นศาลและข่มขู่ว่าถ้าจะฟ้องเขายังไงก็ไม่ชนะ เพราะเขามีพรรคพวกเป็นทนายอยู่ต่างประเทศ และรู้จักคนเยอะ

ด้าน นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เผยว่าจากการตรวจสอบผู้ก่อเหตุพบเป็นทหารจริง ยศพันโท ผู้ทรงคุณวุฒิในกระทรวงกลาโหม ปัจจุบันปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการที่กรมแพทย์ทหารบก ตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบพฤติกรรมอย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

คุณอาจสนใจ

Related News