สังคม

กระบะตู้ทึบซิ่งชนลุงวัย 67 ดับแล้วหนี เมียร่ำไห้สูญเสียเสาหลัก ผ่านมา 2 สัปดาห์ คดียังไม่คืบ

โดย panisa_p

8 ส.ค. 2567

52 views

นางทวน อายุ 60 ปี เผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ค.2567 เวลา 00.30 น.สามี คือ นายสุปัน อายุ 67 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องชงชา-กาแฟ เตาแก๊ส และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อไปขายกาแฟที่ตลาดเช้าบ้านสี่แยกสมเด็จ เหมือนที่เคยทำเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนไม่คิดเลยว่าจะเป็นวันสุดท้ายของสามี กระทั่งมีโทรศัพท์มาแจ้งว่า สามีถูกรถชนเสียชีวิต ตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก


หลังจากที่สามีจากไป ครอบครัวก็ขาดเสาหลัก ต้องแบกรับภาระหนี้สิน เลี้ยงดูลูกๆ อีก 2 คน จึงอยากจะขอฝากผู้สื่อข่าวช่วยติดตามคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย เพื่อจะได้ตามจับตัวคนขับรถมารับผิดชอบ เพราะครอบครัวของตนไม่มีที่พึ่งทางไหนอีกแล้ว


เบื้องต้น นายทวี ขาวผ่อง ผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน (ศกช.) ตำบลนามน ตัวแทนจาก สำนักงานยุติธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางไปแจ้งสิทธิช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหาย ตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหายฯ ที่เกิดขึ้นจากการชนแล้วหลบหนี โดยผู้เสียหายไม่มีส่วนในกระทำความผิดนั้นด้วย แต่หากตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนก่อเหตุขับรถยนต์ชนแล้วหนีได้ ก็จะไม่สามารถรับสิทธิการเยียวยาดังกล่าวได้


ด้าน พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.สมเด็จ เปิดเผยว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นหลักฐานที่ได้จากล้องของ ปส.ส่งไปให้พิสูจน์หลักตรวจสอบพิสูจน์ ซึ่งอาจต้องใช้เวลา ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุขณะเกิดเหตุนั้น ไม่สามารถมองเห็นทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุได้ แต่จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตัวอื่น ทราบว่ารถยนต์คันก่อเหตุ เป็นรถยนต์กระบะตอนเดียวตู้ทึบสีขาว เชื่อว่าน่าจะเป็นรถที่วิ่งส่งของ ซึ่งเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพียงแต่ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชนตาย ,คดีไม่คืบ ,สูญเสีย

คุณอาจสนใจ

Related News