สังคม

สลด หนุ่ม 23 รีบขี่จักรยานยนต์ไปเฝ้าเมียเพิ่งคลอดลูก เสียหลักเฉี่ยวฟุตปาธ ฟาดเสาไฟฟ้าดับ

โดย panisa_p

31 ก.ค. 2567

529 views

สุดสลดเมื่อหนุ่ม23กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะรีบไปเฝ้าภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกเมื่อเช้า สุดท้ายเกิดเสียหลักล้มไถลไปฟาดเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียชีวิตทันทีโดยที่ไม่มีโอกาสไปเจอภรรยากับลูกอีกครั้ง

สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนสุขมวิทสายเก่า มุ่งหน้าบางปะกง หมู่11 ต.บางปะกง อ.บางปะกง พบรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำอยู่บนถนนเลนซ้าย โดยมีเศษกิ่งไม้ติดอยู่หน้ารถ และมีอุปกรณ์เด็กแรกเกิด เสื้อผ้า และของกินของใช้ ตกอยู่บนถนน


ใกล้กันพบนายเสกสรร อายุ 23 ปี นอนหมดสติ กะโหลกศีรษะยุบ เจ้าหน้าที่และพลเมืองต้องช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่สุดท้ายนายเสกสรรก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ระหว่างทาง นายสมลักษณ์ พ่อของผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วจะวิ่งมากอดร่างลูกชาย โดยบอกว่าลูกชายกำลังจะไปเฝ้าภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกสาวเมื่อเช้านี้ ที่โรงพยาบาลบางปะกง แต่ลูกสาวไม่แข็งแรง ทำให้ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งนายเสกสรรค์ก็นั่งรถไปส่งลูกสาวด้วย ก่อนจะกลับมาจากโรงพยาบาลชลบุรี แล้วก็รีบขี่รถจักรยานยนต์จะมาเอาของไปนอนเฝ้าภรรยาที่โรงพยาบาล


แต่ก็ไม่คิดว่าขณะเดินทางมาจะประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต เบื้องต้นทางพยานเห็นว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางบางปะกงด้วยความเร็ว แล้วพอมาถึงที่เกิดเหตุ เสียหลักเฉี่ยวชนฟุตปาธก่อนจะไปฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเต็มแรง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,รถชนตาย ,คลอดลูก

คุณอาจสนใจ