สังคม

สุดเอือม! เสธ.ทหารอากาศ เมากร่างป่วนซอยนับสิบปี ชาวบ้านเตือนถูกขู่ฆ่า ร้องต้นสังกัดเรื่องเงียบ

โดย paweena_c

14 ส.ค. 2567

611 views

ทหารอากาศเมากร่างทั่วซอยนานหลายสิบปี จนชาวบ้านต้องหวาดผวา เคยพยายามพูดคุยแต่ถูกขู่ฆ่า แจ้งตำรวจหรือร้องเรียนหน่วยงานต้นสังกัดเรื่องก็เงียบ

ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม รวมตัวกัน ขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง หลังอดทนกับพฤติกรรม ทหารอากาศ นายหนึ่ง มานาน เพราะเวลาเมาแล้วชอบอาละวาด ป่วนชาวบ้านไปทั่วทั้งซอย วันดี คืนดีขับรถเบนซ์กลับเข้ามาในซอยหมู่บ้าน ก็จะเบรคเสียงดัง , เบิ้ลเครื่องยนต์ , บีบแตรลากยาว ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนรำคาน

โดยชาวบ้าน บอกว่า นายทหารคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนี้เป็นประจำนานนานนับสิบปี ตั้งแต่หลังน้ำท่วมใหญ่ปี 54 ชาวบ้านก็อดทนกันมาตลอด ร้องเรียนไปที่ไหนเรื่องก็เงียบ แจ้งตำรวจมาก็ทำอะไรก็ไม่ได้ ดูเหมือนว่าตำรวจจะเกรงใจ

มีบางครั้ง ช่วง ตี 4 ตี 5 นายทหารดังกล่าว ก็ยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด ทำให้เด็กเล็กที่กำลังนอนอยู่ ก็ต้องตื่นผวาด้วยความหวาดกลัว จากการสังเกตุ พบว่านายทหาร อยู่บ้านคนเดียวไม่เคยมีลูกหลานหรือญาติพี่น้องมาหา เวลาเมาก็จะมีพฤติกรรมกร่างแบบนี้ตลอด

มีบางครั้ง ชาวบ้านทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของนายทหาร ถึงขั้นเดินออกมาดักรอหน้าบ้าน และถามนายทหารคนดังกล่าวว่า "เป็นอะไรถึงทำพฤติกรรมแบบนี้ แต่ชาวบ้านกลับถูกขู่ยิง ขู่ฆ่า" ทำให้ชาวบ้านกลัวว่า จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น จึงร้องขอความช่วยเหลือมาที่กัน จอมพลัง

ขณะที่ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเสธ.ทหารอากาศ ยศ นาวาอากาศเอกพิเศษ และมีพฤติกรรมก่อความวุ่นวาย จนชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว เพราะร้องเรียนไปที่ไหนเรื่องก็เงียบ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยรับเคสร้องเรียนเกี่ยวกับทหารอากาศ ตนจึงพาผู้เสียหายไปร้องที่กองทัพอากาศโดยตรง แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือเยียวยาตามที่ตกลงกันไว้ ครั้งนี้ตนจึงพาผู้เสียหายมาร้องกระทรวงกลาโหม เพราะเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรม



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/RGcY53FfLfw

คุณอาจสนใจ

Related News