สังคม

หนุ่มร้อง 'สายไหมต้องรอด' พ่อถูก 'ร.ต.อ.หญิง' ซิ่งชนดับ แจ้งความ 2 เดือนคดีไม่คืบ

โดย parichat_p

27 ต.ค. 2567

54 views

หนุ่มร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูก "ร้อยตำรวจเอกหญิง" ขับรถชนพ่อเสียชีวิต กว่า 2 เดือนคดีไม่คืบ แถมพนักงานสอบสวนยังชี้ว่าผู้ตายผิด เพียงเพราะล้มไปในเลนของคู่กรณี


นาย ภูริวิทย์ จงนิรักษ์ นำหลักฐานเอกสารมาร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอดว่า นาย สมควร จงนิรักษ์ อายุ 73 ปี ผู้เป็นพ่อ ถูกตำรวจยศ ร้อยตำรวจเอกหญิง คนหนึ่ง มีตำแหน่งเป็นพนักงานสอบสวนของ สน.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ขับรถยนต์ส่วนตัวชนพ่อที่ขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณใกล้จุดกลับรถปากซอยราษฎร์อุทิศ 27 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา // วันนั้นพ่อออกจากบ้านเพื่อไปซื้อกับข้าวมาให้แม่ทำอาหารเย็น ในมือของพ่อขณะเสียชีวิตยังกำกรีะดาษที่จะรายการอาหารที่ต้องซื้ออยู่เลย


นาย ภูริวิทย์ เล่าให้ฟังว่า พ่อขี่รถจักรยานยนต์มาในถนนเลนกลาง โดยมีรถของผู้ก่อเหตุขับตามมาในเลนขวา แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เลนของผู้ก่อเหตุมีเส้นจราจรบังคับให้เบี่ยงซ้าย ซึ่งรถของคุณพ่อขับตรงไปเพื่อจะไปกลับรถยังจุดกลับรถ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร แต่กลับถูกรถคู่กรณีเฉี่ยวชน ทำให้รถจักรยานยนต์ของพ่อเสียหลักล้ม และพ่อเสียชีวิต แต่พนักงานสอบสวนกลับบอกว่าพ่อเป็นคนผิด ทั้งที่พ่อขับมาเลน 2 แต่คู่กรณีมาเลน 3 แล้วถนนเลน 3 ถูกเบี่ยงมาเข้าเลน 2 จึงไม่มีสาเหตุที่พ่อจะต้องเบี่ยงไปชนกับรถของคู่กรณีเลย


ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยเจอคู่กรณีเลย จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คู่กรณีบอกว่าวันเกิดเหตุจะแซงรถจักรยานยนต์ของพ่อเข้าไปยังเลน 2 ส่วนกล้องวงจรปิด จับภาพได้เพียงจังหวะพ่อขับรถอยู่เลนสอง และคู่กรณีอยู่เลนสาม ตรงจุดเกิดเหตุมีกิ่งไม้บังทำให้ไม่เห็นจังหวะเกิดอุบัติเหตุ


นาย เอกภพ บอกว่าจะประสานตำรวจ สน.มีนบุรี ให้ตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย เมื่อได้ดูสภาพถนน ก็ไม่มีความจำเป็นที่ผู้ตายจะเบียดออกไปเลน 3 เพราะเลน 3 ถูกตีเข้ามารวมกับเลน 2 แค่ขี่เลน 2 ตรงไปเรื่อยๆ ก็กลับรถได้แล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LgOs1Ka6e94

คุณอาจสนใจ

Related News