อาชญากรรม

หญิงถูก 10 ล้อทับแขนขาด น้อยใจเป็นภาระครอบครัว คดีไม่คืบ เงินชดเชยไม่ได้ ตัดสินใจผูกคอลาโลก

โดย panisa_p

30 ส.ค. 2567

123 views

สุดสลด หญิงอายุ 39 ถูก 10 ล้อเหยียบแขนขาดกลายเป็นคนพิการ ติดต่อหน่วยงานรัฐไม่สนใจ เงินชดเชยก็ไม่ได้ สามีตื่นมาเจอเป็นศพ ผูกคอเสียชีวิตอยู่ประตูหน้าบ้าน เผยสุดเศร้าทั้งทีเฝ้าระวังมาตลอด



เมื่อเช้านนี้ ตอนตี 05.30 น. ตำรวจ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยแพทย์ และกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง พบศพ น.ส.สุนันทา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี อยู่ในสภาพยืนพิงกับประตูเหล็กหน้าบ้าน สวมเสื้อกล้ามสีน้ำเงิน ใส่กางเกงขาสั้นสีฟ้า และแขนด้านขวาขาดพันด้วยผ้าก๊อซ ผูกคอเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน



จากการสอบถาม นายกิตตาธร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี สามีของผู้ตาย บอกว่า ตนกับภรรยาปกติก็ทำงานด้วยกันทั้งสองคน มีภาระต้องรับผิดชอบเป็นค่าใช้จ่ายประจำวัน ค่าเช่าบ้านและค่าเลี้ยงดูลูกสองคน ภรรยาก็บ่นกับตนเป็นประจำว่า ตอนนี้กลายเป็นคนพิการไปแล้ว ภาระทั้งหมดต้องมาตกอยู่กับตน แต่ตนก็บอกภรรยาว่า ไม่ต้องคิดมากมันเป็นเรื่องที่ต้องช่วยกันอยู่แล้ว



ส่วนสาเหตุที่ภรรยาก่อเหตุฆ่าตัวตาย ตนคิดว่าเกิดจากเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เขาเลยประสบอุบัติเหตุรถ 10 ล้อเหยียบแขนขวาขาดหนึ่งข้าง จนกลายเป็นคนพิการและมักบ่นน้อยใจมาตลอด เพราะติดต่อหน่วยงานรัฐเหมือนไม่สนใจ ไม่ได้เงินชดเชย และพยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้ว 4 ครั้ง แต่ละครั้งตนเฝ้าระวังก็ช่วยได้มาโดยตลอด และพยายามสังเกตอาการของภรรยาก่อนนอนทุกวัน



กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนนั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าบ้าน หลังจากเลิกดื่มเหล้าตนเข้าไปนอนก็พบภรรยานอนอยู่บนเตียง ก็ไม่ได้คิดอะไร จนตนนอนหลับไป และตื่นมาอีกทีเกือบตี 5 ก็ไม่พบภรรยาอยู่ในห้องนอนแล้ว เลยเดินออกมาดูที่หน้าบ้าน พบภรรยายืนพิงประตูเหล็ก อยู่หน้าบ้านจึงเดินเข้าไปถามว่ามายืนทำอะไรอยู่ตรงนี้ ภรรยาไม่ตอบตนจึงเดินเข้าไปกอด ก็พบว่าภรรยาตัวเย็นเฉียบและตัวแข็ง บริเวณที่คอมีเชือกซึ่งเป็นเศษเหลือจากการผูกราวตากผ้าพันอยู่ที่คอจึงทราบว่า ภรรยาได้ผูกคอเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ขณะที่นายขวัญ เพื่อนบ้านผู้ตาย บอกว่า ช่วงผู้ตายก่อเหตุน่าจะเป็นตอนดึกแล้ว แต่มาพบตอนรุ่งเช้าตี 5 แฟนผู้ตายอาบน้ำแล้วเดินออกมาดูว่า ภรรยาหายไปไหน จนมาเจอภรรยายืนอยู่หน้าบ้านผูกคอตายแล้ว ส่วนสาเหตุอาจเป็นเรื่องความเครียดสะสม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว ลูกและการเกิดอุบัติเหตุเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทำให้เสียแขนข้างขวาไป ผู้ตายเคยมาปรึกษาตนบ่อยๆ ส่วนรายละเอียดลึกๆ กว่านี้ก็ไม่ทราบ ที่ผ่านมาตนก็ให้กำลังใจทุกครั้งที่ได้มาพูดคุยกัน แต่ไม่นึกว่า เหตุการณ์วันนี้จะมาถึง



เจ้าหน้าที่หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และนำร่างผู้ตายส่งโรงพยาบาลถลางเพื่อชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/26wWJtafmCw

คุณอาจสนใจ

Related News