สังคม

สมหวังสมชื่อ! หนุ่มถวายหัวหมู 99 หัว 'หลวงพ่อสมหวัง' หลังได้ 'ลูก-เมีย' ตามที่ขอ

โดย nut_p

24 มิ.ย. 2567

90 views

สมหวังสมชื่อ! หนุ่มถวายหัวหมู 99 หัวแก้บน 'หลวงพ่อสมหวัง' วัดกลางบางพระ จ.นครปฐม หลังได้ 'ลูก-เมีย' ตามที่ขอ



วันที่ 24 มิ.ย. 67 ที่วัดกลางบางพระ หลวงพ่อสมหวัง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายกรณภว์ เหลืองอำพนศักดิ์ ชาวเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร อาชีพพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง พาภรรยาและลูกชาย มากราบไหว้พรหลวงพ่อสมหวัง เพื่อขอแก้บน ด้วยหัวหมู 99 หัว ไข่ต้ม ผลไม้ และที่ขาดไม่ได้คือ “ประทัด” เนื่องจากตนได้มาขอพรที่ยิ่งใหญ่มาก สำคัญมากของชีวิต โดยเมื่อ 4 ปีก่อนมาอธิฐานขอกับหลวงพ่อสมหวัง ที่วัดนี้ ให้ตนได้ภรรยา และบุตร หากสมหวังตามที่ขอ จะนำหัวหมู ไข่ต้ม ผลไม้ ประทัด มาถวาย



ต่อมาเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด ได้พบและรู้จักภรรยา และขอเขาแต่งงาน จนเรามีลูกด้วยกันครอบครัวสมบูรณ์แบบ คำอธิษฐานสมหวัง เป็นจริง ได้ทั้งภรรยา ได้ทั้งลูกชาย จึงมาทำตามคำขอ ส่วนเลขท้ายประทัด 507 และ 23 นั้น ก็หวังว่าหลวงพ่อคงบันดาลโชคให้เป็นขวัญถุง เป็นทุนทรัพย์



นายเทิดศักดิ์ นัดสูงวงศ์ ไวยาวัจกร วัดกลางบาง พระหลวงพ่อสมหวัง กล่าวว่านายกรณภว์ เหลืองอำพนศักดิ์ ชาวบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร แจ้งความประสงค์ขอทำการแก้บนหลวงพ่อสมหวัง ด้วยหัวหมู 99 หัว ไข่ต้ม และผลไม้ 9 อย่าง และเมื่อทำพิธีถวาย (แก้บน) แล้วแบ่งกลับบางส่วน ที่เหลือให้ทางวัดนำไปแจกประชาชนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News