กีฬา

‘เทนนิส’ ตามหาฟาร์มไข่ไก่แสนฟอง เดินสายแก้บนฉ่ำ 5 ที่ ลั่นพร้อมลุยทุกงาน ไม่ปิดโอกาสวงการบันเทิง

โดย petchpawee_k

21 ส.ค. 2567

45 views

หลังจากที่ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโดหญิง รุ่น 49 กิโลกรัม โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเป็นเหรียญทองสมัยที่ 2 หลังจากเคยทำได้เมื่อโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


“น้องเทนนิส” เรืออากาศโทหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เผยว่า  หลังจากนี้คงต้องเริ่มเดินสายแก้บนด้วย บนไว้ฉ่ำมากๆ เนื่องจากเป็นเวทีสุดท้าย และเป็นโกลที่ตั้งไว้จริงๆ โดยที่บนไว้ก็มี วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ประทัด 1 แสนนัด, วัดหลวงพ่อโสธร ไข่ 1 แสนฟอง, วัดพระแก้ว ไข่ 1 หมื่นฟอง และพระพรหมนางรำ 1 ชุด, ศาลหน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นเป็ดย่าง 2 ตัว รวมทั้งหมด 5 ที่ด้วยกัน ซึ่งตอนบนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เป็นคนทำอะไรทำสุดอยู่แล้ว ถ้าไข่จะแพงเพราะหนูขออภัยด้วย ตอนนี้กำลังหาฟาร์มที่กำลังผลิตไข่ 1 แสนฟองให้หนูได้อยู่ด้วย


เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีแพลนว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหน ขอเต็มที่กับการขอเดินสายและสัมภาษณ์ตรงนี้ก่อน ส่วนจากนี้ก็อยากจะไปลองอะไรใหม่ๆ อยากลองค้นหาตัวเอง หลังจากอยู่ในบ้านของเทควันโดมา 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางบันเทิง การเป็นดารา เป็นทหาร หรือเป็นครูสอนเทควันโด ก็จะเต็มที่ในทุกๆงานที่ได้รับมอบหมาย


"จากนี้คงเป็นอะไรที่ท้าทายมาก ตอนนี้เหมือนคนที่เพิ่งเติบโต ได้ออกมาใช้ชีวิต ก็จะลองไปในทุกเส้นทางที่สามารถไปได้ไม่ว่าจะ เล่นหนัง หรือร้องเพลงก็พร้อม ถ้ามีติดต่อมาก็อยากลอง” น้องเทนนิส กล่าว 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/QYwPR6ykG70

คุณอาจสนใจ

Related News