สังคม

หนุ่มหลอนยา ทำร้ายปู่เอวเกือบหัก เรียกเทวดา 5 องค์ลงมาช่วย บอก "ข้าจะตัดหัวมนุษย์"

โดย panisa_p

22 พ.ค. 2567

237 views

วันนี้ (22 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจาก 2 ตายายที่บ้านดุงน้อย ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ขอความช่วยเหลือให้พาหลานชายไปรักษาให้หายจากอาการติดยา เพราะดูท่าจะหนักข้อทุกวัน วันก่อนหลอนยาวิ่งเข้ามาเตะเข้าที่บริเวณเอวของปู่เกือบหัก และร้องตะโกนให้เทวดา 5 องค์ให้ช่วย เหมือนจะฆ่าปู่ให้ตาย แต่ปู่วัย 77 ปี ฮึดสู้รอดตายมาได้


ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านดุงน้อย หมู่ 2 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบกับนายทวี อายุ 77 ปี และนางประนอม อายุ 77 ปี บอกว่า ถูกหลานชาย คือ นายธนาวุฒิ หรือ โชค อายุ 24 ปี ทำร้ายร่างกาย โดยเมื่อ 2 วันก่อน นายโชคหลอนยาวิ่งเข้ามาหานายทวี ซึ่งเป็นปู่ ใช้เท้ากระโดดถีบเข้าที่บริเวณเอว ไม่หนำใจเข่าใส่อีกหลายครั้ง ช่วงนั้นหลานชายมีอาการหลอนยาหนัก ร้องบอกให้เทวดา 5 องค์มาช่วย มาตีมาฆ่าช่วยกัน ต้องจัดการฆ่ามันให้ได้ ปู่ก็ร้องอย่าๆ อย่าทำปู่แบบนี้ และฮึดสู้จนรอดตายมาได้


นายโชคเป็นหลานชาย เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กเป็นลูกของลูกชายคนที่ 2 ของตนเอง พ่อและแม่ก็อยู่ด้วยไม่ได้ ตนต้องเอามาเลี้ยงเอง ตอนนี้ตนและภรรยา กลัวหลานชายจะฆ่า อยากให้พาไปรักษาให้หายจากอาการติดยา ตอนนี้พูดจาไม่รู้เรื่อง ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายโชค บอกว่า เทวดามีอยู่ 4 องค์ ตนเป็นเทวดาองค์ที่ 5 เป็นคนที่จะตัดหัวมนุษย์ ตอนนี้องค์ศิวะเข้าสิงร่างอยู่ อย่ามาเข้าใกล้แล้วกัน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลอนยา ,ทำร้าย ,ติดยา ,เทวดา

คุณอาจสนใจ

Related News