อาชญากรรม

หนุ่ม 18 หลอนยา อ้างมีคนบอกข้างๆหูให้ฆ่า ก่อนคว้ามีดแทงเพื่อนบ้านสาหัส

โดย olan_l

14 มิ.ย. 2567

94 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 สภ.เมืองเชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.โสภนม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจาก มีเหตุมีคนคุ้มคลั่งใช้มีดแทงคนอาการสาหัส ที่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 21 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งห่างจาก สภ.ฌมืองเชียงรายประมาณ 500 เมตร ชุดสายตรวจเคลื่อนที่เร็วจึงรุดเข้าตรวจสอบเข้าไปยังจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

เมื่อไปถึงพบ นายจันทร์แก้ว จันทร์ชุม อายุ 65 ปี ประธานชุมชนเทิดพระเกียรติได้รับบาดเจ็บมีแผลถูกแทงมากกว่า 10 แผล มีเลือดออกเป็นจำนวนมากจึงได้ประสานแจ้งกู้ภัยสยามปู่อิน ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนก่อเหตุได้เดินเข้าไปเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกออกมาโดยอยู่ในสภาพถอดเสื้อ ตามร่างกายเปื้อนเลือด เลือดของผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัว ทราบชื่อคือนายภู อายุ 18 ปี อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร

นางน้อย ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้ยินตาจันทร์ตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงได้วิ่งเข้าไปดูพบเลือดท่วมร่างของตาจันทร์ ส่วนคนก่อเหตุได้เดินหนีเข้าบ้าน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เห็นตาจันทร์ถูกนายภูใช้อาวุธมีดแทงบริเวณท้ายทอย และอด้านหลังประมาณ 10 แผล

ด้านนางจิ๊บและนางถนอม แม่และยายของผู้ก่อเหตุเล่าว่า ก่อนหน้านั้น นายภูเคยต้องคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง มีพฤติกรรมเสพยาบ้า และกัญชา เคยมีอาการซึมและหลอนพูดคนเดียวอยู่ตลอดเวลา เคยพาไปบำบัดแต่นายภูจะอยู่ไม่นิ่ง อาการน่าจะหนัก จนแม่ไม่รู้จะทำอย่างไรเนื่องจากในชุมชนแห่งนี้ยาเสพติดเยอะเหลือเกิน จนได้มาก่อเหตุสลดขึ้น

จากการสอบถามนายภู ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ขณะที่นั่งอยู่หน้าบ้านได้มีคนมาบอกข้างๆหูว่าต้องฆ่าตาจันทร์ให้ตายไม่งั้นตนจะถูกนายจันทร์ฆ่า นายภูจึงได้เดินไปคว้ามีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 20 ซม.เข้าไปจ้วงแทงนายจันทร์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลอนยา ,แทงเพื่อนบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News