สังคม

หวังปาฏิหาริย์ครั้งที่ 3 หนุ่มอาสาสมัคร ทีมงานอสรพิษวิทยาถูกจงอางกัด ออกจากไอซียูแล้ว

โดย panisa_p

16 ก.พ. 2567

98 views

จากก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก Nick Wildlife หรือนิค อสรพิษวิทยา ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสัตว์เลื้อยคลาน โพสต์แจ้งข่าวพร้อมขอความช่วยเหลือ อาสาสมัครอสรพิษวิทยา อั๋น จักริน ถูกงูจงอางกัด อาการวิกฤต ล่าสุด ทีมงานได้โพสต์อัปเดตอาการ ระบุว่า "ปาฏิหาริย์ครั้งที่ 2 ของอั๋นก็ได้เกิดขึ้น และได้กลับมามีภาวะในเชิงบวกอีกครั้ง ตัวที่ซีดก็เริ่มมีสีเลือด การรับสารอาหารยังพอทำได้ดี และเริ่มมีอาการดีกว่าเดิม จนสามารถออกจากห้อง ICU ได้แล้ว


ขอบคุณทุกๆคน ทั้งแพทย์พยาบาลรพ.วังทอง  รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก และจนท.หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่ช่วยเหลืออั๋นอย่างเต็มที่ ขอบคุณเพจต่างๆ และสื่อมวลชน ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ บอกกล่าวให้คนมาช่วยอั๋น ขอบคุณทุกๆท่านที่มาช่วยกันบริจาคเลือด ช่วยกันแชร์ ช่วยกันส่งกำลังใจอั๋น ขอบคุณพี่น้องอสรพิษวิทยาที่ยังรักและห่วงใยกันเสมอไม่มีเปลี่ยนแปลง เราจะไม่คาดหวังมากแต่ก็จะไม่ทิ้งความหวังเช่นกัน และจะต่อสู้ไปกับอั๋น เพื่อรอคอยปาฏิหาริย์ครั้งต่อไป ในเวลานี้ทางครอบครัวจะพยายามดูแลน้องอั๋นเองก่อนหากจำเป็นเราค่อยช่วยเหลือกันครับ


ทั้งนี้ ขอความร่วมมือจากทุกท่าน เรื่องการเข้าเยี่ยมและการโทรสอบถามอาการ ตอนนี้อาการอั๋นยังทรงตัว ยังไม่รู้สึกตัว ทุกอย่างอยู่ในการดูแลของแพทย์พยาบาลอย่างใกล้ชิด และมีครอบครัวคอยดูแลตลอด อาจต้องขอความกรุณาทุกท่านที่เป็นห่วงงดเข้าเยี่ยม เนื่องจากเป็นห้องผู้ป่วยรวมจะเป็นการทำให้เกิดอุปสรรคการทำงานของแพทย์พยาบาลได้หากคนเยอะ ตรงนี้ขอบคุณทุกท่านครับแค่ส่งกำลังใจให้น้องอั๋นกันมาก่อนก็พอ


และขอความร่วมมือในการโทรถามอาการ เพราะที่น้องอยู่เป็นหวอดสามัญ คนไข้เยอะ ถ้าต้องมารับโทรศัพท์บ่อยๆ จะทำให้เวลาในการดูเเลคนไข้น้อยลง ถ้าจะไม่รับสายก็ไม่ได้ เพราะต้องมีการติดต่อกับญาติคนไข้ท่านอื่นด้วย ดังนั้นมีอะไรเราจะอัพเดทให้ทราบเป็นระยะๆครับขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงน้องอั๋นครับ"

คุณอาจสนใจ

Related News