เลือกตั้งและการเมือง

'ประเสริฐ' ชี้เพื่อไทยชนะศึก อบจ.ปทุมฯ ย้ำมนต์ขลัง 'ทักษิณ' ไม่เสื่อม

โดย panisa_p

1 ก.ค. 2567

39 views

ส่วนควันหลง จากผลเลือกตั้งนายกฯ อบจ.ปทุมธานี หลังคุณชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เบียดชนะ ล้มแชมป์เก่า บิ๊กแจ๊ส พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ที่ลงในนามอิสระ ก็มีท่าทีจากคนของพรรคเพื่อไทย โดยคุณประเสริฐ จันทรวงทอง พุดถึงชัยชนะครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำมนต์ขลังของคุณทักษิณว่ายังไม่เสื่อม



คุณประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ขอบคุณชาวปทุมธานี ที่ไว้วางใจ คุณชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมธานี ในนามพรรคเพื่อไทย เอาชนะ บิ๊กแจ๊ส พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ก็บอกว่า "ถือเป็นการหักล้างคำสบประมาทว่ากระแสของพรรคเพื่อไทยยังครองใจประชาชน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่สมศักดิ์ศรี และผลออกมาก็แสดงว่าประชาชนทั้งจังหวัด ยังให้ความชื่นชอบพรรคเพื่อไทยอยู่" ที่สำคัญ จากผลการเลือกตั้งครั้งนี้ ยังตอกย้ำว่า มนต์ขลัง ของคุณทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังไม่เสื่อม



ส่วนมองว่า จะเป็นโดมิโน่ให้พรรคเพื่อไทย คว้าชัยในปริมณฑลอื่นหรือไม่ รัฐมนตรีประเสริฐ บอกว่า เราต้องทำการเมืองอย่างต่อเนื่อง และ ชัยชนะครั้งนี้ทำให้เราต้องทำงานหนัก "ตนคิดว่านี่คือเสียงของประชาชนที่ยังไว้ใจพรรคเพื่อไทย"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/a2Rn8Xn-8WU

คุณอาจสนใจ

Related News