เลือกตั้งและการเมือง

'พิธา' นำทีมช่วย 'โฟล์ค ณฐชนน' หาเสียงเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก

โดย passamon_a

2 ก.ย. 2567

170 views

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 10.00 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร นายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ น.ส.สิริลภัส กองตระการ และ นายกฤษฐ์หิรัญ เลิศอุฤทธิ์ภักดี สส.พรรคประชาชน ได้เดินทางไปปราศรัยช่วยหาเสียงให้กับ นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 หมายเลข 1 ที่บริเวณลานหน้าร้านสะดวกซื้อตรงข้ามกับ อบต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยมีแฟนคลับและประชาชนไปรอและมอบดอกไม้


โดย นายพิธา ได้กล่าวฝากพี่น้องประชาชน พร้อมแนะนำตัว โฟล์ค ช่วยพรรคมาตลอดตั้งแต่ยังเป็นพรรคอนาคตใหม่-ก้าวไกล จนถึงพรรคประชาชน โดยช่วยหมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา และวิโรจน์ ที่เป็นคณะกรรมาธิการทหาร อีกทั้งยังดูแลตนเองในฐานะหัวหน้าพรรคในทุกเรื่อง มีความเชี่ยวชาญในด้านการทำงาน เป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชน คนพิษณุโลกเลือกหมออ๋องมาแล้ว 2 สมัย จึงอยากฝากให้ชาวพิษณุโลกเขต 1 เลือกโฟล์คเข้ามาเป็น สส.ของพรรคประชาชน เลือกวันที่ 15 ก.ย. โฟล์คก็สามารถทำหน้าที่ได้ทันทีในวันที่ 16 ก.ย. เพราะทำงานให้กับทางพรรคมาตลอด


จากนั้น นายพิธา พร้อมคณะ ได้แห่รถหาเสียงไปรอบเขตตำบลบึงพระ ก่อนเดินทางไปปราศรัยหาเสียงที่ตลาดนัดวัดบางทราย ต.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก และเดินทางกลับ กทม. ในช่วงเย็น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/V6pF4OWqO8w

คุณอาจสนใจ

Related News