คลิปเต็มรายการ

รุ่นพี่รับน้องโหด ขอเคลียร์ รุ่นน้องใส่รองเท้าสีแดงมันแสลงใจ ทำร้าย ‘พ่อ-ลูก’ สุดท้ายจบสวย

โดย JitrarutP

23 ส.ค. 2567

233 views

วันที่ 23 ส.ค. 67 รายการโหนกระแสได้พูดคุยกับ ซอ, เพชร, บอล รุ่นพี่สถาบัน, ณธัชพงศ์ บุญเกิด ทนายความ พร้อมด้วย เติ้ล และพ่อแม่ ฝั่งรุ่นน้องคู่กรณี, กัน จอมพลัง ผู้ประสานงาน, ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ถึงกรณีที่รุ่นพี่รับน้องนอกสถานที่โหด ก่อนเกิดเหตุกระทืบ “พ่อ-ลูก” ในรั้วมหาวิทยาลัย

เพชร หนึ่งในรุ่นพี่สถาบันแห่งหนึ่งที่ จ.นนทบุรี ชี้แจงในรายการโหนกระแส กรณีรุ่นพี่รับน้องนอกสถานที่โหด ก่อนเกิดเหตุกระทืบ “พ่อ-ลูก” ในรั้วมหาวิทยาลัย สถานที่รับน้องที่มีการพบอาวุธมีดและดาบที่ “กัน จอมพลัง” ตั้งคำถามว่า ทำไมถึงมีอาวุธเต็มไปหมด ตนเพียงอยากชี้แจงว่าเอาไว้ถางหญ้าจริงๆ ถ้าดูดีๆ ร่องรอยของมีดมีรอยฟันต้นไม้ สนิมเขรอะ


“ที่พี่กันบอกตอนรับน้อง เอามีดไว้ทำอะไร ถ้าดูดีๆ มีดมันมีรอยฟันต้นไม้ ไว้ถางหญ้าครับพี่ สนิมเขรอะเลยครับพี่ ตอนแรกหญ้ามันรกกว่านี้อีกครับพี่” หนึ่งในรุ่นพี่ที่สถาบัน กล่าว...

ขณะเดียวกัน ซอ, เพชร และ เอก รุ่นพี่ที่สถาบัน ได้ชี้แจงเพิ่มเติมและตั้งข้อสงสัย วันที่ “เติ้ล” รุ่นน้องคู่กรณีเข้ามาในมหาวิทยาลัย ใส่รองเท้าสีแดงมาทำไม แต่งกายไม่เรียบร้อย เดินท่าทางเก้ๆ กังๆ คล้ายเหมือนจะมาหาเรื่อง เลยเกิดการชุลมุนเข้าไปทำร้าย ในความคิดส่วนตัวของพวกตน รองเท้าสีแดง เหมือนเอาสีสถาบันไปว่าที่เท้า เช่นเดียวกับรองเท้าสีน้ำเงิน หากมีใครใส่มาจะไม่สามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้ เพราะจะทำให้มีปัญหาทะเลาะกันระหว่างสีแดงกับสีน้ำเงิน

ขณะที่ “เติ้ล” รุ่นน้องคู่กรณี ได้ชี้แจงในช่วงต่อออนไลน์ของรายการว่า ตอนอยู่ในกลุ่มกับรุ่นพี่รับรู้ว่าไม่ควรใส่รองเท้าสีแดง แต่ตอนวันที่โดนทำร้ายร่างกายในตนได้ลาออกจากมหาวิทยาลัยแล้ว จะใส่รองเท้าสีอะไรมาก็ได้

อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายของรายการ ต่างฝ่ายต่างได้ยกมือขอโทษซึ่งกันและกัน โดยรุ่นพี่ก็ขอโทษที่ไปทำร้ายร่างกายทั้งพ่อและลูก ขณะที่คู่กรณีก็ได้ขอโทษที่พูดจาไม่ดีใส่กัน

คุณอาจสนใจ

Related News