คลิปเต็มรายการ

“ฟ้า” อ้างไม่ได้เป็นเมียน้อย แค่รับงาน เอ็นวีฯ ทนายชี้ ทางไหนก็ผิด

โดย JitrarutP

17 มิ.ย. 2567

9.3K views

“ฟ้า” โฟนอินแจง ไม่ได้เป็นเมียน้อย แค่รับงานเอ็นวีฯ  “ทนายไพศาล” เตือน  หากบอกว่าเป็นโสเภณีก็ผิดกฎหมาย หากรับงานเอ็นวีฯ มีสิทธิโดนฟ้องเป็นชู้

รายการโหนกระแสทางสถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่องสาม จัดรายการในตอน เมียหลวงปืนรังรักจับกิ๊กสามี โดนท้าให้ไปฟ้อง   โดยมี “คุณดา” ผู้เสียหาย  “คุณเหมียว” เพื่อนที่เป็นพยาน กัน จอมพลัง และทนายไพศาล เรืองฤทธิ์  เข้าร่วมรายการ

โดย “คุณดา” เล่าว่าตนเป็นสาวโรงงาน ซึ่งตอนคบกับสามีแรกๆก็ปกติเป็นคนเอาใจใส่ แต่ช่วงสองปีที่ผ่านมาตนจับได้ว่าสามีมีผู้หญิงอื่นมาเรื่อยๆ ที่ผ่านมาเธอก็จับได้มาตลอดแล้วเวลาผิดเขาก็ทำกับข้าวให้กิน จากนั้นก็มีเรื่องกับผู้หญิงเข้ามาเรื่อยๆ   เหตุล่าสุดคือเธอจับได้ แต่ต่อมาผู้หญิงคนใหม่จะส่งข้อความมาเยาะเย้ย  ตนเลยแยกบ้านออกมา วันนึงตนจะกลับไปเอาของใช้ที่บ้าน แต่พอจะเปิดประตูรั้วพบว่ามีการใส่กุญแจ  เลยทำให้เห็นว่าอยู่ด้วยกัน และเกิดปากเสียง  จากนั้นตนก็บุกไปในห้องยังเจอถุงยางในห้องนอนวางไว้หน้าทีวี รวมถึงเจอถุงยางใช้แล้วในห้องน้ำอีกด้วย

ขณะที่ “ฟ้า”  ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นภรรยาน้อยได้โฟนอินเข้ามา โดยบอกว่าตนเป็นคนที่อยู่ในคลิป  และเป็นคนที่มีภาพอยู่ในสมาร์ทวอชของสามีของดา  แต่ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่สาม พร้อมบอกว่าตนเป็นเด็กเอ็น รับงานวีไอพี โดยอธิบายว่ารู้จักผู้ชายผ่านแอปฯ จากการรับงาน  และรับงานกันหลายครั้ง

ตอนที่เกิดปัญหา เขาพูดคุยเพื่อให้ไปสถานที่ตรงนั้น ตนก็รับงานและไปตามสถานที่นั้นและเกิดปัญหา ตนไม่รู้สึกว่าตื่นเต้น แค่อยากให้เจรจาว่าทำไมปัญหาอยู่ที่ตน  

“ฟ้า” ยังยืนยันว่าที่บอกเช่นนี้ไม่ได้กันตัวเองจากการถูกฟ้องชู้ว่าเป็นการรับงาน

ขณะที่ทนายไพศาล ได้พูดถึงข้อกฎหมายว่า หากรับเอ็นวี เป็นการค้าบริการผิดกฎหมาย  ส่วนบริษัทต้นสังกัดอาจโดนเรื่องเป็นธุระจัดหา   การอ้างว่าเป็นโสเภณี จะฟ้องชู้ไม่ได้ แต่การเป็นเด็กเอ็นพอไปที่สาธารณะถือว่าเป็นการเปิดเผย ส่วนผู้ชายที่ไปซื้อบริการก็มีความผิด หากบอกว่าจะเอาทรัพย์สินไปขายโดยภรรยาไม่ยอมก็เพิกถอนนิติกรรมได้

“หากเลือกค้าบริการ ก็ผิดฐานค้าประเวณี แต่หากเป็นเอ็นวี ก็ผิดทางกฎหมายเพราะถือว่าเปิดเผย กฎหมายยึดหลักฟ้องชู้ คือการเปิดเผย  ถ้าหงายการ์ดโสเภณี บริษัทต้นสังกัดก็โดนด้วย”

ส่วน “ฟ้า” บอกว่าที่ติดต่อฝ่ายชายเป็นประจำเพราะเงินดี

คุณอาจสนใจ

Related News