บันเทิง

‘กอล์ฟ พิชญะ’ สุดปลื้ม! อาร์ตทอยคอลเลคชัน 3 Sold Out เผยแรงบันดาลใจมาจาก ‘แจ็คสัน หวัง’

โดย chutikan_o

22 ส.ค. 2567

284 views

‘กอล์ฟ พิชญะ’ สุดปลื้ม! อาร์ตทอยคอลเลคชัน 3 Sold Out พร้อมเล่าแรงบันดาลใจการออกแบบสีที่มาจาก ‘แจ็คสัน หวัง’

หลังจาก ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ส่งผลงานอาร์ตทอย Starseed.X ผลงานการออกแบบตัวที่ 3 ของตัวเอง ก็ได้รับการตอบรับที่ดีสุดๆ Sold Out ขายหมดทุกครั้งที่เปิดการจำหน่าย

กอล์ฟเล่าถึงที่มาของตัวที่ 2 ที่ชื่อว่า ‘Pain’ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของน้องรัก ‘แจ็คสัน หวัง’ โดยบอกว่า “อาร์ตทอยเดินทางมาถึงคอลเลคชันที่ 3 แล้ว โดยชื่อว่า Power ที่ขายหมดหลังจากเปิดขายไม่กี่วัน ต้องขอบคุณทุกคน ที่สนับสนุนผลงานของกอล์ฟ บางคนมาต่อคิวซื้อกันตั้งแต่วันแรก บางคนเดินทางมาจากต่างจังหวัด ตั้งใจเดินทางมาเพื่อซื้อผลงานของกอล์ฟโดยเฉพาะเลย กอล์ฟรู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆ ส่วนตัวที่สองก่อนหน้าที่มีชื่อว่า Pain สีดำ เป็นตัวที่ Sold Out ไปตั้งแต่วันแรกที่จำหน่ายเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งกอล์ฟไม่เคยเล่าที่มาที่ไปเลย เพราะตั้งใจว่าอยากเก็บเรื่องราวนี้จนกว่าขายหมดก่อน

ตัวนี้กอล์ฟได้แรงบันดาลใจจากแจ็คสัน ในวันที่กอล์ฟ ได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตน้อง Magicman เมื่อสองปีก่อน ที่แจ็คสันเสียน้ำตาบนเวทีและเล่าเรื่องราวต่างๆ ว่ากว่าที่เขาจะมาถึงจุดนี้ต้องผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง และมีน้ำตาไหลๆ สีดำที่ตา เหมือนในการแสดงคอนเสิร์ตของแจ็คสัน  

กอล์ฟได้แรงบันดาลใจและตั้งใจออกแบบให้ตัว Starseed.X เป็นตัวเขาที่มีร่องรอยแผลที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก เป็นสัญลักษณ์ที่จะแสดงความเจ็บปวดถ่ายทอดให้คนอื่นเห็น มันตรงกับคอนเซปของ Starseed.X ที่ปลดปล่อยความรู้สึกหรือตัวตนผ่านสีสันโดยดึง Soul ของมนุษย์คนนั้นออกมา ตอนที่กอล์ฟส่งอาร์ตทอยชิ้นนี้ให้แจ็ค ก็เล่าที่มาที่ไปและบอกว่าขายหมดแล้วนี่ ก็ตกใจนิดนึงว่าแจ็ครู้ด้วยว่าขายหมดแล้ว กอล์ฟเลยบอกน้องไปว่าตั้งใจเก็บไว้ให้เขาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็ขอบคุณเขาที่เรื่องราวของเขาเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดศิลปะในรูปแบบของเรา ส่วนในปีนี้กอล์ฟยังคงมีผลงานที่ทำร่วมกับศิลปินต่างประเทศ และมีน้อง Starseed.X ในเวอร์ชันต่อๆ ไป และกำลังวางแผนอยากทำ Exhibition (นิทรรศการ) ของตัวเองในปีหน้า ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ ได้ที่อินสตาแกรม Starseedx.Official หวังว่าทุกคนจะคอยซัปพอร์ตงานศิลปะของกอล์ฟนะครับ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DQZnlhvbc0c



คุณอาจสนใจ